Hương Giang "hứng đủ" thị phi chỉ sau 4 tháng đăng quang Hoa Hậu Chuyển giới Quốc tế

( PHUNUTODAY ) - Sau 4 tháng đăng quang đã có hàng loạt scandal xảy đến với Hương Giang - Hoa hậu chuyển giới Quốc tế

Hương Giang là một ca sĩ có tiếng tại Việt nam. Mới đây cô đã đăng quang và trở thành Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đầu tiên của Việt Nam. Sau khi đăng quang cái tên Hương Giang Idol trở thành  từ khóa "hot" được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội. Từ Thái Lan trở về, người đẹp chuyển giới chạy show với lịch trình kín đặc, danh tiếng cũng được nâng tầm hơn hẳn so với thời đi hát.  Sau đăng quang, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 cũng liên tục bị scandal bủa vây. 

Hương Giang bị Nhà thiết kế Hà Duy tố không chuyên nghiệp, thiếu ý thức

Show thời trang cá nhân của Hà Duy diễn ra vào tối 30/6 tại Hà Nội, với sự góp mặt của Hương Giang, Phạm Hương, Hồng Quế, Á hậu Thanh Tú cùng dàn người mẫu Kim Dung, Thùy Dương, Mai Giang…

Nhà thiết kế chia sẻ, Hương Giang sẽ đảm nhận vai trò vedette ở phần kết chương trình cùng Phạm Hương. Tuy nhiên, cuối cùng Hương Giang bất ngờ không xuất hiện trên sàn diễn. Thay vào đó, chỉ có một mình Phạm Hương sải bước trên sàn diễn trong bộ cánh dạ hội màu đen.

Được biết, Hương Giang vẫn có mặt trong hậu trường thời điểm kết thúc show và vội vàng ra về ngay sau đó. Gương mặt cô lộ rõ vẻ không vui, không thoải mái.

Hương Giang trong hậu trường.

Hương Giang trong hậu trường.

Một nguồn tin hậu trường cho biết Hương Giang ngồi đợi ở phòng make-up và nghĩ sẽ có người trong ê-kíp sản xuất nhắc nhở mình trước giờ lên sân khấu. Tuy nhiên cuối cùng đã không có ai đến nhắc, khiến cô bỏ lỡ màn trình diễn.

Và đến chiều 1/7, nhà thiết kế đã lên tiếng trên trang cá nhân với dòng trạng thái dài. Anh cho rằng Hương Giang thiếu ý thức và không có sự chuyên nghiệp trong công việc. Nhà thiết kế 8X tỏ ra bức xúc khi nữ ca sĩ không đưa ra bất cứ lời xin lỗi nào, mà chỉ trách ê-kíp sản xuất.

Dòng trạng thái tố cáo Hương Giang của nhà thiết kế Hà Duy.

Dòng trạng thái tố cáo Hương Giang của nhà thiết kế Hà Duy.

Theo Hà Duy, Hương Giang là người duy nhất trong số 40 người mẫu đã không tập luyện, tổng duyệt chương trình: “Tất cả người mẫu, nghệ sĩ tham gia chương trình đều dành thời gian luyện và theo dõi, bám sát chương trình, duy chỉ một người là không.

Bên cạnh đó, khoảng cách từ nơi thay đồ đến sân khấu vỏn vẹn 50 m. Chính vì vậy không lý nào tôi dành công sức để đón mời một nhân vật đến với đêm diễn của mình lại để xảy ra câu chuyện ê-kíp không tìm thấy hay không nhắc nhở”.

Anh nói thêm: “Việc đổ lỗi cho ê-kíp không có người nhắc mình để ra trình diễn là hoàn toàn thiếu ý thức và sự chuyên nghiệp không có. Và đặc biệt không có một lời xin lỗi nào mà chỉ trách ê-kíp sản xuất…

Hơn 100 con người lao động chỉ để một chương trình thời trang diễn ra suôn sẻ và sự chuẩn bị cho những màn xuất hiện đúng như ý đồ của thì một cá nhân lại chờ đợi sự chăm sóc và nhắc nhở nhiều lần mới ra sân khấu, lý do bởi vì cô ấy là ngôi sao mới nổi và được mời trình diễn vì mối quan hệ quen biết”.

Nhà thiết kế Hà thành đồng thời khẳng định hoàn toàn không có chuyện anh bỏ quên vedette trong hậu trường. Anh nhấn mạnh người nổi tiếng được trả cát-xê cao hơn những chân dài bình thường, được diễn ở những vị trí đẹp, được ưu tiên đi tập muộn vì lịch trình công việc cá nhân, được chú ý nhiều hơn trên sân khấu. Do đó, trách nhiệm, ý thức và công việc của họ cũng phải bỏ ra nhiều hơn, xứng đáng với tình cảm, sự ưu ái của các nhà thiết kế và sự yêu mến của khán giả.

Hương Giang bị nhà thiết kế Đỗ Long tố "chảnh", đi muộn ở show diễn

Tối 24/6 vừa qua, show diễn kỷ niệm 8 năm theo đuổi sự nghiệp thời trang của Đỗ Long đã được tổ chức tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM. Chương trình dự kiến bắt đầu vào 20h30, tuy nhiên thực tế giờ khai màn trễ hơn so với kế hoạch khoảng 15 phút. 

Hương Giang bị tố đi muộn trong show diễn.

Hương Giang bị tố đi muộn trong show diễn.

Ngay sau khi show diễn kết thúc, thông tin Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang, vedette của chương trình, đến trễ làm ảnh hưởng đến thời gian tổ chức được lan truyền. Hồng Quế - người tham gia show diễn - chia sẻ trên trang cá nhân ám chỉ một người đẹp có thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. "7h30 mới xuất hiện để make up trong khi 8h bắt đầu show diễn khiến 1.000 người phải chờ. Thật quá vô duyên, cứ có tí danh là cho phép mình không coi ai ra gì", dòng tâm trạng trên facebook của Hồng Quế thu hút sự chú ý của giới người mẫu.

huong-giang-3

Nhiều bình luận cho rằng, Hồng Quế đang nhắc đến một Hoa hậu đồng thời cũng là vedette của show diễn. Ngay lập tức cái tên trong tầm ngắm là Hương giang.

Bị nhiếp ảnh gia tố vô ơn 

Tháng 3/2018, Hương Giang Idol xuất sắc vượt qua hàng chục thí sinh đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Về nước, nữ ca sĩ tổ chức bữa tiệc tri ân, gửi lời cảm ơn tới những người luôn đồng hành, sát cánh bên cạnh.

Ba ngày sau khi về quê hương, tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã tổ chức bữa tiệc cảm ơn những người đồng hành giúp đỡ mình trong hành trình chinh phục vương miện. Ngay khi bữa tiệc diễn ra, Hương Giang Idol đã vướng vào ồn ào. Theo đó, một nhiếp ảnh gia đăng tải dòng trạng thái lấp lửng tố một tân hoa hậu đã bội bạc sau khi thành danh.

huong-giang-06

Ngay sau bữa tiệc, giọng ca "Vì yêu mà cưới " bất ngờ bị nhiếp ảnh gia Milor Trần tố vô ơn khi đã thành danh. Dù không nhắc trực tiếp đến tên Hương Giang nhưng dòng trạng thái, thông tin của người này đổ dồn về chân dài chuyển giới. Nghi vấn càng tăng khi người này thẳng thắn trả lời những câu hỏi liên quan tới Hương Giang Idol. 

Giữa thời điểm nóng bị tố vô ơn, trên trang cá nhân Hương Giang Idol đăng tải hình ảnh bữa tiệc ùng lời cảm ơn tới tất cả người đã hỗ trợ cô suốt cuộc thi. Mỹ nhân họ Nguyễn chỉ đích danh từng người để nói lời cảm ơn nhưng tuyệt nhiên không nhắc đến tên của nhiếp ảnh gia Milor Trần.

huong-giang-10

"Dù đã muộn nhưng cảm xúc vẫn còn rất đong đầy, Giang muốn gửi những tình cảm trân quý nhất với những người thân yêu đã đến với Giang tối hôm nay...", status của Hoa hậu Chuyển giới được cho là hành động đáp trả, đập tan tin đồn vô ơn đang lan truyền.

Đó cũng như lời ngầm khẳng định nhiếp ảnh gia không hề có vai trò trong buổi tiệc cảm ơn của tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế và lời tố vô ơn chỉ là câu chuyện hài hước. 

 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn