5 nét tướng của phụ nữ càng ĐẦY ĐẶN càng là QUÝ TƯỚNG với chồng con

( PHUNUTODAY ) - Theo quan điểm của nhân tướng học, 5 nét tướng dưới đây càng đầy đặn thì người phụ nữ càng vượng phu ích tử.

Mặt đầy đặn, má căng tròn

Phụ nữ mặt tròn thường có đường tình duyên tốt, tài vận cũng rất thuận lợi. Họ phần lớn đều có tính cách rộng rãi, cởi mở, nhiệt tình, rất dễ chiếm được cảm tình của người khác, có năng khiếu trong việc điều hòa các mối quan hệ giao thương và kinh tế. Nếu có cặp má căng tròn hồng hào, đây là người vừa có số mệnh tốt lại có cuộc sống hạnh phúc. Má của người phụ nữ là tài khố, nơi này có cung điền trạch và tài cung, nếu má đầy đặn tất sẽ có quý nhân giúp đỡ, được chồng yêu thương suốt đời.

Tay múp thịt

Bàn tay phụ nữ nhiều người thích gầy và mỏng, nhưng thực tế, bàn tay phụ nữ nhỏ nhắn nhưng múp thịt chứng tỏ có số phần may mắn, giàu sang, cuộc đời sẽ gặp nhiều phúc lộc, không phải lo lắng gì nhiều , tha hồ hưởng lợi. Tuy nhiên nếu bàn tay to, khô cứng thì số phần sẽ chịu nhiều vất vả.

Vòng 3 đầy đặn

Phụ nữ vòng 3 đầy đặn luôn là niềm mơ ước của tất cả các chị em phụ nữ. Phụ nữ có vòng 3 đầy đặn là người giàu đường con cái, số mệnh đỏ son. Người có vòng 3 đầy đặn là người có phúc khí tốt, cuộc đời được an nhàn và hưởng hạnh phúc dài lâu.

phuc

Bờ vai tròn, lưng đầy đặn

Một bờ vai tròn, vững chãi, nhiều thịt đối với nhiều người không phải là chuẩn mực cái đẹp của chị em phụ nữ nhưng thường những người này rất vượng phu, ích tử. Họ thường là những người giỏi quán xuyến việc nhà, chăm lo rất tốt cho chồng con. Có thể trở thành quân sư rất tốt trong công việc của chồng. Lưng đầy đặn là dấu hiệu của người có sức khỏe tốt, hay gặp may mắn trong cuộc sống, sẽ tạo nhân tố tốt cho sự phát triển của chồng.

Chiếc cằm đầy đặn

Người phụ nữ có chiếc cằm đầy đặn hay có hai cằm thường là người chu đáo, dễ dàng chung sống hòa hợp với người khác. Họ thường là người ôn nhu thùy mị, hơn nữa họ đều rất lo toan cho gia đình. Sách tướng số ghi rằng: ‘Người có cằm rộng, má nặng là người vượng phu ích tử’, nghĩa là người phụ nữ có cằm rộng và có hai cằm là người phú tướng mang lại may mắn cho chồng.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link