Trên đời này tệ nhất là đàn ông ngoại tình, hèn nhất là đàn ông vũ phu

( PHUNUTODAY ) - Nếu như đàn ông vũ phu là hèn nhất thì đàn ông ngoại tình chính là những kẻ tệ nhất. Bởi hôn nhân là sự cam kết chung thủy. Lắm kẻ cho rằng mình không cần phải chung thủy với vợ, chỉ cần đưa đủ tiền hàng tháng thế là xong trách nhiệm.

Đàn ông đa phần đều nghĩ rằng, khi đến với phụ nữ chẳng qua là thể xác, vui chơi vài ngày rồi về nhà. Nhưng với phụ nữ, một lần chồng dối trá thì mọi thứ vĩnh viễn đã mất đi cũng chẳng có gì hàn gắn nổi cả.

Cuộc sống bây giờ đã phát triển, thế nhưng xung quanh chúng ta lại chẳng hiếm những cảnh tượng vô cùng đau lòng trong hôn nhân. Nhiều người chồng sớm tối ngoại tình, bạo hành cả thể xác lẫn tinh thần của phụ. Kể sao cho hết những đau thương mà người phụ nữ phải gánh chịu.

Đàn ông lâu nay được xem là phái mạnh, đầu đội trời chân đạp đất. Với sức mạnh như thế, đáng ra họ nên làm những việc lớn, chí ở 4 phương. Tìm cách gây dựng sự nghiệp để lo cho vợ con cuộc sống đủ đầy. Nhưng trái ngược ở chỗ đàn ông lại dùng sức khỏe, cơ bắp của mình để hành hạ vợ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông vũ phu nhiều khi cứ nghĩ mình mạnh mẽ, uy quyền. Đánh vợ để vợ sợ, vợ biết nghe lời. Nhưng lúc đàn ông giơ tay đánh vợ thì chính anh ta là kẻ hèn mạt, yếu đuối nhất. Đánh người khác đã sai, mà đánh vợ lại còn nhẫn tâm hơn gấp trăm ngàn lần. Người vợ đầu ấp tay gối, người cùng anh ta vượt qua bao gian khổ mà anh ta còn đánh được thì tình yêu thương chân thành nằm ở đâu.

Nếu như đàn ông vũ phu là hèn nhất thì đàn ông ngoại tình chính là những kẻ tệ nhất. Bởi hôn nhân là sự cam kết chung thủy. Lắm kẻ cho rằng mình không cần phải chung thủy với vợ, chỉ cần đưa đủ tiền hàng tháng thế là xong trách nhiệm.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhưng một người đàn bà cần có chồng để quan tâm chăm sóc, chứ đâu phải là người mang đến những gánh nặng cho mình đâu cơ chứ. Phụ nữ vì tình yêu, vì sự trân trọng của đàn ông mà nguyện ở bên cả đời. Nhưng khi không cảm nhận được sự tôn trọng thì chắc chắn là họ sẽ rời đi..

Đàn ông đừng bao giờ nghĩ mình làm tổn thương vợ thì sẽ vẫn được tha thứ. Đàn ông bản lĩnh chẳng phải làm những việc gì quá to át. Chỉ cần yêu thương, trân trọng vợ mình thế là đã chứng tỏ được bản lĩnh nam nhi rồi. Còn đàn ông ngoại tình và vũ phu chỉ đáng vứt đi mà thôi.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn