5 nốt ruồi chứng tỏ có của trời cho, người sở hữu ắt giàu "đổ tường nứt vách"

( PHUNUTODAY ) - Người sở hữu những nốt ruồi này được dự báo có cuộc sống sung túc, giàu sang khi về già.

Nốt ruồi ở Ấn Đường

Theo nhân tướng học, người sở hữu nốt ruồi ở ấn đường thường sẽ sung sướng giàu sang, sống trong nhung lụa. Nếu lựa chọn con đường làm ăn, buôn bán, kinh doanh thì được quý nhân phù trợ bạn bè ủng hộ giúp đỡ. Những người mang trên mặt nốt ruồi ấn đường còn có tính cách cởi mở, hướng ngoại, thích giao lưu kết bạn.

Nếu may mắn sở hữu nốt ruồi son thì đây lại là điềm tốt, họ có tài năng, thông minh, giỏi giang trong việc phát triển công việc nên sự nghiệp ổn định, địa vị vững chắc trong môi trường làm việc tập thể. Trong cuộc sống hôn nhân vượng phát đủ đầy.

1

Nốt ruồi ở bên phải cổ

Câu nói: "Nốt ruồi trên cổ, có rổ tiền chôn" là không hề sai. Phụ nữ khi sở hữu nốt ruồi bên phải cổ được xếp vào top những nốt ruồi giàu sang phú quý.

Đây là vị trí tốt nếu sở hữu nốt ruồi này thì chứng tỏ bạn sống không cần phải lo lắng về tiền bạc, hết tiền rồi có lại, luôn gặp may mắn. Tuy nhiên, nếu nốt ruồi mọc lệch về phía bên trái thì đây không phải nốt ruồi giàu sang phú quý mà ngược lại còn khiến chủ nhân dễ gặp chuyện xui rủi.

2

Nốt ruồi ở cằm

Nốt ruồi ở cằm là sự thể hiện rõ ràng nhất của một người có sự nghiệp rộng mở, con đường tài lộc vô cùng dồi dào. Ý nghĩa nốt ruồi ở cằm về tính cách là người có tính cách khá cởi mở, phóng khoáng và hòa đồng với mọi người xung quanh.

Đa phần người sở hữu nốt ruồi ở cằm có điểm chung là lập gia đình muộn nhưng cuộc sống hôn nhân đều hạnh phúc vợ chồng hòa thuận. Nếu như phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thì cho thấy họ là người vui vẻ, suy nghĩ tích cực sống lạc quan yêu đời. Theo nhân tướng học nốt ruồi này còn gọi là “duyên ngầm” vì dễ dàng thu hút nhiều người. Bên cạnh đó còn là người truyền năng lượng đến người khác, nên sẽ được mọi người yêu quý coi trọng. Về tài chính luôn ổn định, không bị rơi vào túng thiếu, cuộc sống hôn nhân viên mãn, êm ấm.

7-not-ruoi-giau-sang-phu-quy-4

Nốt ruồi ở tai

Các chuyên gia nhân tướng học nhận định rằng nốt ruồi ở trên tai thường tượng trưng cho sự may mắn. Những người sở hữu các nốt ruồi ở tai, thường có tương lai phú quý, cuộc sống giàu sang và là thường là những người rất có tài.

Nốt ruồi ở tai thể hiện sự sung túc trong cuộc sống, những ai sở hữu sẽ được nhàn hạ không phải lam lũ cực khổ. Đặc biệt đây còn là kiểu người khéo léo, đa tài, lúc nào cũng có tiền tài, sự nghiệp như ý. Đồng thời nốt ruồi trên tai phải còn mang ý nghĩa trường thọ, ít khi mắc bệnh và sức khỏe tốt. Một số vị trí nốt ruồi khác trên tai cũng mang đến may mắn như sau:

– Nốt ruồi ở vành tai: Người thông minh hiếu thảo, gia đình hạnh phúc.

– Nốt ruồi ở sau tai: Những người có đặc điểm này thường giàu sang, kinh tế tài chính vững mạnh.

Đặc biệt nếu là nốt ruồi son thì càng bộc lộ được sự thông minh, tài giỏi, làm gì cũng sẽ có người giúp đỡ, sớm gặt hái được nhiều thành công.

Nốt ruồi son dưới vùng nách

Đây cũng là nốt ruồi hiếm không phải ai cũng có được. Nếu nốt ruồi này là nốt ruồi son thì tài vận của người sở hữu cực vượng. Họ sẽ có được cơ hội sự nghiệp thành công, nhiều người phải ao ước.

Bên cạnh đó, những người sở hữu nốt ruồi dưới nách là người biết lắng nghe, giàu lòng nhân hậu. Với những ưu điểm trên họ được nhiều người theo đuổi, tình duyên thuận lợi và về sau cũng sẽ viên mãn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link