5 nốt ruồi giàu sang, đàn ông hay phụ nữ sở hữu 1 cũng đủ phát tài may mắn hơn người

23:27, Chủ nhật 26/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Những người có nốt ruồi ở lòng bàn tay thường thông minh, suy nghĩ cẩn trọng, tính toán chu toàn và có hoài bão lớn.

Nốt ruồi trong lòng bàn tay

Trong nhân tướng học, bàn tay là một trong những bộ phận quan trọng, và nốt ruồi xuất hiện ở lòng bàn tay có thể tiết lộ nhiều điều về vận mệnh của một người.

Những người có nốt ruồi ở lòng bàn tay thường thông minh, suy nghĩ cẩn trọng, tính toán chu toàn và có hoài bão lớn.

Nốt ruồi trên tai

Người có nốt ruồi trên tai, dù là ở vành tai hay thuỳ tai, đều rất thông minh. Họ nhanh nhẹn và có khả năng đạt thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào. Đặc biệt, phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thường thông minh, hiếu thảo và có phúc khí lớn.

Nốt ruồi ở cằm

Nốt ruồi ở cằm biểu thị phúc khí và trường thọ

Nốt ruồi ở cằm biểu thị phúc khí và trường thọ

Theo nhân tướng học, người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thường có phúc lớn và sống thọ.

Cằm cũng được coi là nơi cất trữ tiền bạc, vì vậy nốt ruồi ở đây còn thể hiện sự phú quý của người đó.

Nốt ruồi trên miệng

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi trên miệng, dù ở bên trái hay bên phải, đều là người có quý tướng. Họ có tài ăn nói, khéo léo trong quan hệ giao tiếp và có thể trở thành những nhà hùng biện hay thương thuyết tài giỏi.

Nốt ruồi này báo trước tương lai tài lộc vượng phát. Sự khéo léo trong giao tiếp đóng góp phần lớn vào thành công của họ. Tuy nhiên, người sở hữu nốt ruồi trên miệng cần chú ý giữ khoảng cách với người khác phái để tránh gây hiểu lầm cho nửa kia của mình.

Nốt ruồi son ở lòng bàn chân

Sở hữu nốt ruồi son ở lòng bàn chân là một điều vô cùng may mắn. Theo nhân tướng học, những người này thường có số mệnh phú quý, giàu sang và cuộc sống sung túc.

Họ thường thể hiện năng lực vượt trội từ khi còn nhỏ, và luôn hành động thay vì chỉ nói suông. Sự nỗ lực không ngừng mang lại thành công và của cải cho họ. Nếu làm việc trong các ngành nghề đòi hỏi sự di chuyển nhiều, họ sẽ dễ dàng đạt được thành công sớm trong sự nghiệp.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc