5 nốt ruồi hãm Tài, phá tướng: Có 1 cái thôi cũng khó mà giàu

( PHUNUTODAY ) - Nốt ruồi hãm tài hay còn được biết đến là những vị trí nốt ruồi xấu, đem lại sự xui xẻo cho chủ nhân trên cả sự nghiệp và tình duyên. Cụ thể, hãy tham khảo một số vị trí nốt ruồi sau đây.

Những nốt ruồi hãm tài là gì?

Ý nghĩa chữ "hãm tài" là kìm hãm sự phát triển về làm ăn, ngoại giao, xã hội hay sự phát triển của con người nói chung.

56B9DD51-518D-4653-BA41-9D178861A8B2

Theo nhân tướng học, nốt ruồi hãm tài đây là những vị trí nốt ruồi cản lộc, phá tài của chủ nhân, nó gây ra những rắc rối nằm ngoài tầm kiểm soát đối với sự nghiệp và con đường tình duyên.

II. Những nốt ruồi hãm tài, phá tướng bạn nên biết

1. Nốt ruồi ở giữa sống mũi

Theo nhân tướng học, giữa sống mũi là vị trí nốt ruồi đại diện cho của cải vật chất. Vì vậy, nếu bạn có nốt ruồi ở vị trí này, đặc biệt là nốt ruồi đen thì sẽ làm ảnh hưởng đến tài vận, chặn con đường làm ăn của bạn.

Những người có vị trí nốt ruồi này thường làm ăn không ổn định, lúc được lúc mất. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý đến việc bảo quản của cải vật chất vì khả năng rất cao bạn sẽ dễ dàng bị mất một khoản tiền lớn nếu không chú ý. Vì vậy, đây là nốt ruồi hãm tài đầu tiên mà bạn nên cân nhắc xóa đi để đổi vận.

2. Nốt ruồi nằm ở đuôi mắt

Đuôi mắt có nốt ruồi cũng là một vị trí không mấy may mắn. Vị trí này thường đem đến nhiều xui xẻo cho chủ nhân trong cả khía cạnh tình duyên và sự nghiệp.

Thông thường, vị trí nốt ruồi này sẽ biểu thị rằng sự nghiệp, cuộc sống và tình duyên của chủ nhân đều có sự liên quan đến nhau, tuy nhiên, sự liên quan này thường không mang ý nghĩa tốt đẹp.

3. Nốt ruồi ở chóp mũi

Mũi trong nhân tướng học thuộc cung tài bạch tức là liên quan nhiều đến tiền bạc, tài lộc của chủ nhân. Vì vậy, những người có nốt ruồi ở chóp mũi được đánh giá là không may mắn trong vấn đề tài lộc, thậm chí là có mâu thuẫn kinh tế với vợ hoặc chồng, điều này thậm chí có thể dẫn đến ly tán.

Do đó, nếu đang có nốt ruồi hãm tài ở chóp mũi thì bạn nên cân nhắc tẩy nốt ruồi để hạn chế vận xui, đặc biệt là phụ nữ.

4. Nốt ruồi ở vị trí gian môn

Gian môn là vị trí nốt ruồi liên quan nhiều đến hôn nhân, nếu bạn có nốt ruồi ở gian môn thì rất có thể tình duyên của bạn đang bị cản trở. 

Nữ giới có vị trí nốt ruồi này thường khó tìm được hạnh phúc trong hôn nhân, cuộc sống sau kết hôn thường xảy ra mâu thuẫn với chồng và dẫn đến đổ vỡ.

Đàn ông sở hữu nốt ruồi này cũng không mấy hạnh phúc, con đường tình duyên luôn gặp nhiều khó khăn trắc trở.

5. Nốt ruồi ở vùng mí mắt

Nốt ruồi ở mí mắt cũng là một vị trí nốt ruồi hãm tài được giới chuyên gia thường xuyên nhắc đến. Nốt ruồi này thường xuất hiện ở những người có mệnh đào hoa, dễ được người khác giới lớn tuổi để ý.

C94E762C-F536-462F-91A8-8D42F6CE946E

Nam giới có nốt ruồi này thường hay tơ tưởng hão huyền, trong tình yêu họ không thật sự chung thủy. Họ là người đứng núi này trông núi nọ nên cả tình yêu và công việc đều khó có được thành công, luôn lận đận nay đây mai đó. 

Nữ giới có nốt ruồi này thường lận đận trong tình duyên, khó khăn trong việc tìm được một nửa của cuộc đời. Họ cũng phải chịu nhiều sóng gió trong công việc, khó có được thành công.
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link