Lòng bàn tay có 5 dấu hiệu này là tán tài tán lộc, dù nam hay nữ đều vất vả, lận đận

16:22, Thứ sáu 07/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người có tướng bàn tay này khó giữ tiền của, cuộc sống tương đối vất vả.

Lòng bàn tay phẳng

Theo nhân tướng học, độ dày mỏng của bàn tay cũng có ảnh hưởng đến phúc phận của một người.

tuong-tay-kho-giu-tien-cua-01

Đặt ngửa bàn tay, nếu lòng bàn tay mở ra mà bằng phẳng, dù đổ bao nhiêu nước cũng chảy đi hết thì đó được coi là tướng bàn tay lộ tài. Đây là tướng tay không giữ được tiền của, kiếm được nhiều nhưng tích lũy chẳng được bao nhiêu, dẫn đến cuộc sống khó khăn.

Kẽ hở giữ ngón tay quá lớn

tuong-tay-kho-giu-tien-cua-02

Theo nhân tướng học, khi mở bàn tay nhưng chụm các ngón tay sát lại với nhau, nếu giữa các ngón tay có kẽ hở lớn thì đó là tướng tay hao tài, khó giữ được tiền của. Người này dù vất vả làm ăn thì cũng không tích lũy được bao nhiêu.

Đường vân lộ tài

Khu vực có đường vân lộ tài trong lòng bàn tay là giữa ngón trỏ và ngón giữa. Nếu ở khu vực này có đường vân chạy thẳng đến khoảng trống giữa hai ngón tay thì được gọi là vân lộ tài. Có 3 kiểu đường vân lộ tài thường gặp. Một là chạy thẳng từ đường sự nghiệp, hai là chạy thẳng từ đường tình cảm, ba là tồn tại độc lập.

Đường vân lộ tài tồn tại độc lập là dấu hiệu của việc hao tiền tốn của. Đường vân lộ tài chạy từ đường sự nghiệp thì tiền của mất trong công việc; chạy từ đường tình cảm thì hao tài do chuyện tình cảm.

Ngón tay dài, mảnh dẻ

Theo nhân tướng học, người có ngón tay thon dài thường tiêu tiền phóng khoáng. Người này cũng có thiên hướng nghệ thuật, đam mê quyền lực và danh vọng, luôn muốn đứng ở vị cao.

Người này coi tiền bạc là vật ngoài thân, chỉ cần đạt dược mục tiêu trong cuộc sống chứ không quan tâm phải mất bao nhiêu tiền để có được điều đó. Trong tình yêu, người này cũng thoải mái, không tiếc tiền vì người mình yêu. Cũng chính vì những điều này khiến họ không giữ được nhiều tiền của.

Ngón tay cong vẹo

tuong-tay-kho-giu-tien-cua-03

Nếu ngón trỏ nằm nghiêng ra bên ngoài khoảng trống giữa ngón cái và ngón trỏ, tạo thành kẻ hở lớn giữa ngón trỏ và ngón giữa thì đó được coi là tướng lộ tài, khó giữ tiền của.

Nếu ngón tay đeo nhẫn nằm nghiêng xéo ra ngoài, tạo thành kẽ hở với ngón giữa thì chủ nhân có khả năng gặp họa phá tài, dễ rơi vào cảnh túng thiếu.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền