Người có 5 nốt ruồi 'đen' trên cơ thể: Nam có tiền có quyền, nữ giàu 'ú ụ'

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn sở hữu một trong 5 nốt ruồi "đen" trên cơ thể, xin chúc mừng, càng về già bạn càng giàu có.

Nốt ruồi cổ tay

Xét về tướng số, nếu trên cổ tay của một người có nốt ruồi cát tường thì trong đa số trường hợp, tài vận của người này rất linh hoạt, rất thực tế, có năng lực và có trách nhiệm, bất luận làm việc gì cũng đạt được thành công mỹ mãn. Hơn nữa, những người như vậy được sinh ra với bộ não linh hoạt hơn và biết cách sử dụng các nguồn lực trong tay để tạo ra nhiều giá trị hơn. Do đó, hầu hết họ đều thích hợp để kinh doanh và làm giàu nhanh chóng.

not-ruoi

Nốt ruồi ở nách

Xét về tướng số, nếu một người có nốt ruồi lành ở nách thì đó là nốt ruồi vàng trong tủ quần áo, người có loại nốt ruồi lành này thì năng lực sinh tồn tương đối mạnh, đặc biệt là về phương diện sự nghiệp thành công hơn người bình thường. Kỹ năng và trách nhiệm, đặc biệt là khi nói đến quản lý tài chính, là một tầm nhìn cao hơn. Xử lý công việc tài chính với thành công lớn hơn. Do đó, một người như vậy được sinh ra mà không cần lo lắng về tiền bạc. Phải là một nhà vô địch.

Nốt ruồi trên lông mày

Cung Phúc Đường nằm ở vị trí trên chính giữa lông mày khoảng một centimet. Nó chủ yếu đại diện cho sự giàu có và may mắn trong sự nghiệp cá nhân của họ. Tất nhiên, sự hỗ trợ và giúp đỡ của những người cao quý là không thể thiếu, và mối quan hệ với các thành viên trong gia đình tự nhiên tốt, và sức mạnh tài chính cá nhân tự nhiên tương đối mạnh. Nếu bạn thành công, bạn chắc chắn sẽ kiếm được rất nhiều tiền và bạn không phải lo lắng về việc hết tiền để chi tiêu.

Nốt ruồi trên đầu

Trong tướng số, nếu trên đầu một người có nốt ruồi cát tường thì thường sẽ giấu đi rất khó nhìn thấy. Những người có loại nốt ruồi tốt lành này thường có điều kiện vật chất dồi dào hơn, năng lực và tài lộc cá nhân thành công hơn, kinh tế cá nhân phát triển hơn những người khác. Họ thường không thiếu tiền tiêu xài, dù có khó khăn cũng được sự hỗ trợ, giúp đỡ của cha mẹ, bẩm sinh đã có nghị lực.

Nốt ruồi ở phía sau đầu

not-ruoi-sau-dau

Xét về tướng mạo, nếu một người có nốt ruồi lành ở sau gáy thì đó là nốt ruồi để cúng dường, người thường có nốt ruồi lành như vậy là người tương đối mạnh mẽ, quyết đoán, có chỗ dựa Quý tộc trong kinh doanh. Với sự hỗ trợ và giúp đỡ, nếu một người như vậy có cơ hội, họ có thể làm giàu và sống cuộc sống của họ.

(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link