5 nốt ruồi ở "chỗ kín" khiến phụ nữ xấu hổ nhưng là điềm báo phú quý, đừng dại xóa bỏ

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, mỗi nốt ruồi đều có ý nghĩa nhất định. Các vị trí mọc nốt ruồi khác nhau sẽ tiết lộ nhiều điều khác nhau về chủ nhân.

Nốt ruồi ở ngực

Nốt ruồi ở ngực tượng trưng cho sự phú quý, may mắn, thịnh vượng. Nốt ruồi dù nằm ở bầu ngực, giữa khe ngực hay ở dưới chân ngực đều được xem là "kho của cải". Nó đem đến những điều tốt lành cho chủ nhân, giúp họ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, đường tình duyên thuận lợi.

Sau khi kết hôn, người này có thể trở thành cánh tay đắc lực của chồng, giúp gia đạo hưng thịnh.

not-ruoi-o-cho-kin-01

Nốt ruồi ở bẹn

Đây là một tướng tốt, biểu tượng của tiền bạc và phú quý. Nếu đó là nốt ruồi son thì người phụ nữ này có quý nhân phù trợ, hay được người khác giúp đỡ trong công việc, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân và đạt được địa vị cao trong xã hội.

Nốt ruồi ở mông

Phụ nữ có nét tướng này là người có năng lực, sớm thành công. Người này có tính tình bộc trực, thẳng thắng, khó được lòng đồng nghiệp nhưng cuộc sống hôn nhân lại rất may mắn khi lấy được người chồng hiền lành, chịu khó. Gia đình lúc nào cũng êm ấm, yên bình.

Nốt ruồi ở "vùng kín"

Phụ nữ có nốt ruồi ở "vùng kín" thường có tính cách mạnh mẽ, tự lập, được nhiều người chú ý. Họ luôn coi trọng sự nghiệp nên luôn cố gắng hết sức để vượt qua khó khăn, thử thách. Không vì thế mà người này bỏ bê gia đình. Họ vẫn là người vợ hiện, người mẹ đảm đang.

Đặc biệt, nếu đó là nốt ruồi son thì cuộc đời phụ nữ sẽ phát lộc. Họ có thể gặp được người chồng tài giỏi, giàu có.

Nốt ruồi đỏ ở trong nhũ hoa

Theo nhân tướng học, đây là dấu hiệu cho thấy người phụ nữ có thể sinh quý tử. Con sinh ra thông minh, tuấn tú.

Nếu là nốt ruồi đen thì con sinh ra khó nuôi, khó dạy bảo.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link