Cổ nhân dạy: Xem đường "râu rồng" biết ngay số phận hẩm hiu hay một đời hưởng phú quý

( PHUNUTODAY ) - Đường "râu rồng" thường xuất hiện khi bạn cười. Đường này có thể tiết lộ một số điểm về tính cách cũng như cuộc sống của một người.

Đường "râu rồng" là nếp nhăn bắt đầu từ sống mũi và cong xuống miệng. Nó thường xuất hiện khi bạn cười. Theo nhân tướng học, nhìn vào đường này có thể nói lên nhiều về tính cách, số phận của một người.

Đường "râu rồng" sẽ rõ hơn theo thời gian, tuổi tác.

Đường "râu rồng" dài xuống cằm

Đây là dấu hiệu cho thấy bạn có sức khỏe tốt, sống thọ. Nếu đường này đi thẳng xuống cằm thì cuộc sống của chủ nhân có thể gặp trắc trở nhưng sẽ sớm vượt qua.

Nếu đường này đi xuống và chạm đến khóe miệng rồi dừng lại thì chủ nhân thường có cuộc sống khó khăn về tài chính, hay gặp vấn đề với những mối quan hệ gần gũi.

Đường này chạm khóe miệng và tiếp tục xuống cằm thì chủ nhân là người thô lỗ, không được lòng người khác. Người này dễ vướng vào những cuộc tranh cãi không cần thiết.

Đường

Đường "râu rồng" chạm khóe miệng và tiếp tục xuống cằm.

Đường "râu rồng" ngắn

Người sở hửu đường này thường gặp bệnh tật, tuổi thọ ngắn. Đường "râu rồng" đi xuống, chạy song song với miệng cho thấy chủ nhân có sức khỏe thể chất và tinh thần đều không tốt. Người này thường không chịu được áp lực của cuộc sống.

duong-rau-rong-02

Đường "râu rồng" cách xa miệng

Đây là những người tài giỏi, có năng lực lãnh đạo, có sức ảnh hưởng đến người khác. Người này có thể chịu được áp lực và vượt qua khó khăn phiền muộn trong cuộc sống. Đây là yếu tố quan trọng giúp họ thành công hơn người.

Nốt ruồi trên đường "râu rồng"

Đây là người có cá tính mạnh mẽ. Họ thường hành động liều lĩnh, không suy trước tính sau, không nghĩ đến hậu quả nên cuộc sống dễ rơi vào cảnh bấp bênh.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link