Lộ bằng chứng vợ chồng diễn viên Việt Anh đang "rạn nứt hôn nhân"?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Việt Anh và vợ lại khiến dân tình lo lắng khi cặp đôi không đón Valentine cùng nhau, sau đó lại có những dòng chia sẻ đầy ẩn ý.

Nam diễn viên Việt Anh và bà xã Hương Trần luôn là cặp đôi đẹp, nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Nhiều người vẫn xì xào nói rằng, có lẽ Hương Trần khá “vất vả” khi giữ một người đẹp trai, có duyên như Việt Anh. Thế nhưng, cặp đôi vẫn chứng minh cho người khác thấy rằng, dù thế nào họ vẫn vui vẻ hạnh phúc bên nhau.

Tuy nhiên, khoảng thời gian gần đây, nam diễn viên Việt Anh và bà xã Hương Trần liên tục vướng nghi án rạn nứt. Không chỉ thế, cặp vợ chồng này còn có những biểu hiện khó hiểu trên mạng xã hội. Mới đây nhất, trong ngày lễ tình nhân, Việt Anh không ăn mừng với bà xã mà sang tận Thái Lan vui chơi. Trong khi đó, bà xã ở nhà than rằng: "Chưa ai yêu".

Việt Anh đăng dòng tâm sự khiến cư dân mạng lại nghi hôn nhân của anh trục trặc

Việt Anh đăng dòng tâm sự khiến cư dân mạng lại nghi hôn nhân của anh trục trặc

Mãi đến hôm nay, nam diễn viên Người phán xử lại đăng tải bức hình vừa bế con vừa lái xe. Việt Anh chia sẻ rằng: "Sau này khi con lớn, bố sẽ luôn đi cùng con để không bao giờ con mắc những sai lầm giống bố nhé. Yêu con lắm chàng trai của bố".

Dòng trạng thái nhạy cảm giữa nghi án rạn nứt hôn nhân từ Việt Anh đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng xã hội. Nhiều lời động viên được gửi đến nam diễn viên. Tuy nhiên, Việt Anh nhanh chóng cho biết, anh đang ở Đà Lạt giải quyết công việc nên "bày tỏ chút tâm tư chứ không bi quan".

Bà xã Hương Trần của Việt Anh cũng có động thái tương tự

Bà xã Hương Trần của Việt Anh cũng có động thái tương tự

Trên facebook của bà xã của Việt Anh là Hương Trần cũng có những dòng chia sẻ khó hiểu: "Cuối đông bỗng có 1 cơn mưa rào, cứ ngỡ cơn mưa mùa hè, mây đen và sấm chớp ùn ùn kéo đến rồi vội vã đi ngay, tôi thay đổi hay do thời gian thay đổi. Không phải tôi không muốn từ bỏ, mà chẳng qua tôi ngại phải thay đổi. Có biết bao con đường, mà sao ta vẫn đi con đường ấy...".

Trước đó, vợ chồng Việt Anh cũng từng khiến khán giả lo lắng khi trên trang cá nhân của mình, cả hai đồng loạt đổi trạng thái sang Độc thân. Trong khi trước đó, Hương Trần còn ngọt ngào chúc mừng sinh nhật chồng thì sau đó cô chỉ đăng những dòng trạng thái liên quan đến làm đẹp và con trai. Nam diễn viên Việt Anh thì hiện tại đang ở Sài Gòn.

Người hâm mộ còn phát hiện, những dòng chia sẻ của Hương Trần thời gian gần đây không có sự tương tác của Việt Anh. Những dấu hiệu như vậy làm dấy lên tin đồn, cặp đôi đang xích mích nhau hoặc cuộc hôn nhân của hai đang đứng trên bờ vực rạn nứt.

Gia đình hạnh phúc của Việt Anh và bà xã Hương Trần khi chưa vướng tin đồn

Gia đình hạnh phúc của Việt Anh và bà xã Hương Trần khi chưa vướng tin đồn "rạn nứt".

Từ sau khi kết hôn, Việt Anh và Hương Trần đã trải qua không ít sóng gió trong hôn nhân. Những tin đồn tình cảm giữa Việt Anh và các bạn diễn như Bảo Thanh, Quế Vân khiến nhiều người thực sự lo lắng cho hạnh phúc của gia đình nhỏ.

Nhiều người cũng đồn đoán rằng, bão tố bên ngoài dù đã được “dập tắt” nhưng vẫn làm dấy lên những cơn sóng ngầm nhỏ để rồi giờ đây, cả hai dành hai từ “độc thân” trên trang cá nhân của mình để chứng minh cho việc, câu chuyện hạnh phúc đã đến lúc ngã ngũ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn