Trọng tài CĐV nước ta ghét nhất - người từng thổi phạt đền lứa U23 bất ngờ bắt trận Việt Nam vs Iran

( PHUNUTODAY ) - Trọng tài bắt chính trong trận đấu giữa Việt Nam và Iran ở lượt trận thứ hai bảng D Asian Cup 2019 là người từng khiến hàng triệu CĐV Việt Nam phẫn nộ.

Theo tờ Tehran Times xác nhận, vị vua áo đen Muhammad Taqi đã được Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) lựa chọn để điều khiển trận đấu giữa Việt Nam và Iran. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 12/1 trên sân vận động Al Nahyan Stadium.

Trọng tài người Singapore có tên đầy đủ là Muhammad Taqi Aljaafari Bin Jahari, được cấp bằng FIFA từ năm 2012, và ông đã tham gia điều khiển một số trận đấu tại AFC Champions League.

Trọng tài Taqi bắt chính trận đấu giữa Việt Nam và Iran.

Trọng tài Taqi bắt chính trận đấu giữa Việt Nam và Iran.

Vị trọng tài Muhammad Taqi từng có duyên nợ với bóng đá Việt Nam khi cầm còi trận bán kết giải U23 châu Á 2018 giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar.

Trong trận đấu đó, ông Muhammad Taqi đã thổi phạt Bùi Tiến Dũng và trao penalty cho Qatar ở tình huống không thực sự rõ ràng. Ngoài ra, ông còn không cắt còi trong một số pha bóng mà cầu thủ Qatar phạm lỗi với cầu thủ Việt Nam. Điều này khiến HLV Park Hang-seo tức giận và phản ứng khá dữ dội.

Không những vậy, quyết định của trọng tài người Singapore sau đó khiến cho các cổ động viên Việt Nam phẫn nộ. Một số người quá khích vào tận trang cá nhân của ông để lăng mạ, khiến trọng này đã phải đóng trang cá nhân.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Iran sẽ diễn ra lúc 18h ngày 12/1. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ cần thi đấu tập trung để giành kết quả có lợi nhất trong cuộc đua lọt vào vòng 16 đội.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn