Cắt tóc mái thưa chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho Thúy Hằng và hàng loạt mỹ nhân Việt sau

( PHUNUTODAY ) - Diện tóc mái thưa chuẩn "hack" tuổi, Thúy Hằng trông thật chẳng giống phụ nữ ngoài 40 chút nào.

Cũng như em gái sinh đôi - Thúy Hạnh, Thúy Hằng được biết tới là cựu người mẫu của làng mốt Việt. Hiện tại, tuy không còn thường xuyên hoạt động giải trí, chỉ tập trung vào công việc đào tạo người mẫu nhí, nhưng Thúy Hằng vẫn luôn nhận được sự quan tâm, yêu mến của dân tình. Ấy một phần là bởi nhan sắc ngày một lão hóa ngược của cô. 

Hiện tại, tuy đang ở tuổi tứ tuần nhưng Thúy Hằng vẫn luôn cho thấy một hình ảnh cực trẻ trung, tràn đầy sức sống. Vốn đã được nhận xét là trẻ hơn tuổi, mới đây, cựu người mẫu còn khiến người ta bất ngờ hơn nữa khi “biến hóa” thành phụ nữ tuổi U30 bằng cách thay đổi mái tóc. 

Cụ thể, cách đây ít ngày, Thúy Hằng đã chia sẻ lên mạng xã hội loạt khoảnh khắc selfie với phần tóc mái lưa thưa chuẩn “hack” tuổi. Tuy vẫn giữ nguyên dáng tóc dài, đen óng ả, chỉ thay đổi mỗi phần tóc mái nhưng diện mạo của người đẹp sinh năm 1978 cũng được cải thiện một cách đáng kể, tươi trẻ và hút mắt hơn.

Empty

Thúy Hằng trông cực trẻ trung khi diện tóc mái lưa thưa.

Empty

Diện mái tóc này, trông cựu người mẫu thật chẳng giống phụ nữ ngoài 40 chút nào.

Có thể thấy, phần tóc mái thưa đã đem tới sự thay đổi không nhỏ ở diện mạo Thúy Hằng. So với khi để tóc mái dài, rẽ ngôi lệch chuẩn truyền thống, người đẹp với tóc mái lưa thưa trông trẻ trung hơn rất nhiều. Thậm chí có thể khẳng định, trông cựu người mẫu này thật chẳng giống phụ nữ ngoài 40 chút nào. 

Empty

Thúy Hằng trước đó ghi dấu trong lòng dân tình với hình tượng mái tóc dài chuẩn truyền thống.

Empty

Không hề xấu nhưng rõ ràng kiểu tóc này không thể giúp cựu người mẫu "hack" tuổi như tóc mái thưa.

Empty

Thúy Hằng cứ thi thoảng lại thay đổi hình tượng với tóc mái lưa thưa, khiến dân tình không khỏi thích thú.

Vì vốn mang khả năng trẻ hóa gương mặt mà kiểu tóc mái thưa này luôn cực kỳ được lòng chị em phụ nữ, trong đó bao gồm cả các người đẹp showbiz Việt. Trong đó, người ta không thể không nhắc tới những cái tên như Lâm Vỹ Dạ, Ngọc Trinh, Elly Trần, Phạm Hương,... 

Empty

Lâm Vỹ Dạ từng khiến fans sốt xình xịch khi cắt tóc mái thưa thay vì gắn bó với hình tượng tóc dài có phần già nua.

Empty

Ngọc Trinh trông hệt như gái đôi mươi khi cắt tóc mái mưa kết hợp uống phồng nhẹ.

Empty

Phạm Hương cũng từng được coi là fan của kiểu tóc mái "hack" tuổi này.

Empty

Diện tóc mái thưa, ai dám tin Elly Trần đã là mẹ hai con.

Tuy có thể giúp phái đẹp “hack” tuổi cực đỉnh nhưng phải khẳng định rằng, tóc mái lưa thưa cũng khá kén người diện, đòi hỏi các cô gái phải cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định cắt tóc. Cụ thể, dưới đây là những điều mà chị em nên lưu ý trước khi cắt tóc mái thưa nhằm bảo toàn một hình ảnh xinh xẻo nhất trong mắt người đối diện.

- Bạn sở hữu dáng mặt nào?

Mỗi dáng mặt đều có những ưu điểm, nhược điểm riêng. Việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp sẽ giúp các cô gái giấu đi nhược điểm, đồng thời tôn lên những ưu điểm ở khuôn mặt. Cụ thể đối với những nàng sở hữu khuôn mặt dài hay trái xoăn, tóc mái lưa thưa sẽ giúp tạo cảm giác hài hòa cho khuôn mặt, đem tới vẻ ngoài chuẩn xinh xẻo. Trái lại, các nàng sở hữu khuôn mặt tròn, ngắn tốt hơn cả nên tránh xa kiểu tóc mái thưa để tránh tạo cảm giác khuôn mặt trông to ngang.

Các nàng sở hữu mặt dài, mặt trái xoan vốn có thể chinh phục hoàn hảo kiểu tóc mái thưa.

- Bạn có thời gian để chăm chút cho mái tóc hay không?

Tuy đẹp nhưng kiểu tóc mái thưa thường đòi hỏi các cô gái phải dành không ít thời gian cho việc chăm sóc nó. Điển hình như với những nàng da dầu, mái tóc, bao gồm cả phần tóc mái thưa sẽ rất nhanh bết, trông khá mất thẩm mỹ. Do đó nó đòi hỏi các nàng phải gội đầu thường xuyên để giữ cho phần tóc mái luôn mềm mại. Bên cạnh đó, nếu muốn duy trì kiểu tóc mái ngắn này, các cô gái sẽ phải thường xuyên lui tới salon để cắt tỉa tóc mỗi khi tóc mọc dài.

- Tránh xa tóc mái nếu có làn da mụn

Với các nàng sở hữu làn da dễ nổi mụn, tốt nhất hãy tránh xa việc để tóc mái. Bởi mái tóc khi tiếp xúc với môi trường sẽ rất dễ bám bụi, bẩn. Nếu tiếp xúc với da, cụ thể là phần da ở trán, trong thời gian dài sẽ gây tình trạng bí bách, từ đó khiến da nổi mụn, thậm chí là viêm da.

Empty

Nếu sở hữu làn da dễ nổi mụn, các cô gái tốt hơn cả nên tránh diện tóc mái để hạn chế tình trạng nổi mụn trở nên nghiêm trọng hơn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn