3 thủ thuật tâm lý giúp vợ thao túng chồng, khiến anh ta răm rắp "vâng lời", trọn đời thủy chung

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 3 thủ thuật tâm lý giúp vợ thao túng chồng, khiến anh ta răm rắp "vâng lời", trọn đời thủy chung. Hãy cùng khám phá nhé!

Thể hiện niềm vui một cách chân thành

Chân thành là quan trọng

Chân thành là quan trọng

Nếu mỗi ngày, bạn đối diện với ông xã bằng một nụ cười chân thành thì anh ta sẽ có cảm xúc tương tự dành cho bạn, thậm chí ngày càng yêu thương và trân trọng bạn. Thủ thuật tâm lý này dựa trên tác động của cảm xúc tích cực đến con người. Nên nhớ, một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ. Việc mỉm cười sẽ khiến luôn cảm thấy hạnh phúc mỗi khi về nhà đối diện với vợ, luôn mở lòng với vợ, và cảm nhận được sự đồng cảm thật sự. 

Nói về những vấn đề ít quan trọng

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Phụ nữ hãy nghiêm túc xem xét vấn đề sau. Bạn đề xuất một ý tưởng, kế hoạch và bạn muốn ông xã chấp nhận nó. Thế nhưng, thay vì cố gắng dẫn dắt cuộc trò chuyện theo tính khả thi, thậm chí ép buộc anh ta. Bạn hãy trình bày một cách thật chi tiết về việc khi thực hiện ý tưởng đó. Chẳng hạn, bạn muốn trồng cây cảnh trong nhà, hãy nói chuyện về loại cây nào là phù hợp. Bạn muốn mua một bộ quần áo mới, hãy nói bộ quần áo nào là phù hợp để xuất hiện cùng anh ta bên những buổi tiệc tùng.

Tôn trọng sự tự do của đối phương

Bất cứ ai cũng cần có  khoảng không gian, thời gian riêng của mình. Vì vậy, phụ nữ đừng bao giờ bắt chồng phải thay đổi sở thích, thói quen của mình như thi thoảng tụ tập bạn bè, xem trận bóng đá yêu thích,… Thay vào đó, hay tư vấn và điều chỉnh khoảng thời gian phù hợp. Đừng tốn sức nắm chặt, kiểm soát, chỉ khiến anh ấy cảm thấy khó chịu, bí bách và chống đối hơn thôi. Vì vậy, hãy biết dành sự khen ngợi, chiều chuộng và đồng cảm với đối phương hơn một chút. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn