5 số đuôi điện thoại may mắn nhất Quý Mão 2023: Ai có 1/5 cũng đủ sung túc mua nhà tậu xe

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy số học những con số dưới đây tượng trưng cho sự may mắn, bởi vậy những ai sở hữu điện thoại có số đuôi này rất dễ phát tài.

Nếu bạn sở hữu 1 trong 5 số đuôi điện thoại dưới đây thì xin chúc mừng bạn sẽ may mắn giàu có suốt cả năm.Trong phong thủy quan niệm, mỗi con số có một ý nghĩa riêng và liên quan mật thiết với con người. Chính vì vậy, số điện thoại đẹp cũng là một món đồ hỗ trợ, thu hút tài lộc cho chủ nhân của chúng. Hãy cùng xem số điện thoại mà bạn đang sử dụng có phải là con số may mắn không nhé?

Sim điện thoại có đuôi là số 1

Với những người có đuôi số điện thoại là 1 sẽ đón vận may trong năm nay, sự nghiệp suôn sẻ hơn và có cơ hội tăng lương hoặc thăng tiến trong công việc.

Tuy nhiên, bạn cần phải lưu ý nhỏ đối với người này là họ cần phải điều chỉnh tâm lý thật tốt, tránh trở thành "kẻ thù" của mọi người ở nơi làm việc, như vậy sẽ tốt cho tài lộc

Sim điện thoại có đuôi là số 3

Theo các chuyên gia phong thủy, số 3 tượng trưng cho sự tốt lành, thuận lợi. Trong năm Tân Sửu người sở hữu số điện thoại kết thúc bằng số 3 sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp suôn sẻ, có cơ hội mở rộng các mối quan hệ.

so dien thoai may man

Sim điện thoại có đuôi là số 5

Nếu bạn sở hữu số điện thoại kết thúc bằng số 5 sẽ có nhiều may mắn, đón nhận nhiều nguồn năng lượng tích cực và sự hỗ trợ từ những người xung quanh để trở nên giàu có hơn. Trên con đường công việc của họ cũng ngày càng phát triển.

Sim điện thoại có đuôi là số 6

Những người sở hữu số đuôi diện toại là số 6 nhất là kép 66 cực kỳ may mắn trong năm nay, làm việc gì cũng thuận lơi. Trên con đường công danh lên như diều gặp gió, tình duyên thì viên mãn ít ai sánh bằng, khiến nhiều người phải ghen tỵ với bạn.

Sim điện thoại có đuôi là số 8

Nếu bạn may mắn sở hữu số điện thoại kết thúc bằng 8 sẽ chứng kiến vận may lội ngược dòng trong năm nay. Đặc biệt, trên con đường công việc kinh doanh khởi sắc và ngày càng thịnh vượng. Ngay cả khi gặp khó khăn, họ cũng sẽ sớm vượt qua và có bước thăng hoa về tài lộc, tiền bạc luôn rủng rỉnh căng ví.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link