Sinh con gái thuộc 4 tuổi này, cha mẹ hưởng phúc lớn, tiền tài phất lên ầm ầm

( PHUNUTODAY ) - Tử vi nói rằng gia đình có con gái thuộc 4 con giáp này là điều may mắn. Con sinh ra chính là quý nhân của cả nhà.

Tuổi Sửu

Nhiều người cho rằng con gái tuổi Sửu vất vả nhưng sự thật không phải là vậy. Ngay từ nhỏ, con gái tuổi Sửu đã rất ngoan ngoãn, không làm cha mẹ phiền lòng. Tuổi Sửu luôn cố gắng hết sức để đạt thành công trong sự nghiệp, kiếm nhiều tiền. Khi có điều kiện vật chất, tuổi Sửu có thể chăm lo chu toàn cho cha mẹ.

sinh-con-gai-thuoc-4-tuoi-nay-cha-me-huong-phuc-lon-03

Dù gặp khó khăn, thử thách, tuổi Sửu cũng không đầu hàng. Con giáp này có quý nhân phù trợ nên có thể vượt qua hoạn nạn một cách dễ dàng.

Sau khi kết hôn, con gái tuổi Sửu có thể cùng chồng tận hưởng những ngày tháng bình yên, ấm áp, cùng nhau phụng dưỡng cha mẹ hai bên.

Tuổi Thìn

Con gái tuổi Thìn mang lại phú quý, phước lành cho gia đình. Sự xuất hiện của con giúp mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, từ dữ hóa lành, làm ăn thuận lợi. Nhờ vậy, con cũng được hưởng cuộc sống sung túc, học hành đến nơi đến chốn, lớn lên giỏi giang hơn người.

sinh-con-gai-thuoc-4-tuoi-nay-cha-me-huong-phuc-lon-02

Nữ tuổi Thìn có thể trở thành lãnh đạo ngay từ khi con trẻ. Con giáp này biết kiếm tiền và cũng rất hiếu thảo với cha mẹ, luôn làm gia đình tràn ngập tiếng cười.

Khi lập gia đình, nữ tuổi Thìn còn thể hiện thêm một đức tính cao quý là chung thủy. Dù ngoài kia có muôn vàn cám dỗ, tuổi Thìn vẫn bỏ mặc và một lòng hướng về gia đình nhỏ của mình.

Tuổi Mùi

Con gái tuổi Mùi thường ngon ngoan, dễ nuôi. Lớn lên, con là người sống hiền lành, có tài năng, đường công danh rộng mở.

Khi lớn lên, con biết cách kiếm tiền. Nhân duyên của con với người khác phải cũng tương đối tốt. Nhờ công việc diễn ra suôn sẻ, con có thể sở hữu tài chính vững chắc, hưởng cuộc sống mà nhiều người ngưỡng mộ.

sinh-con-gai-thuoc-4-tuoi-nay-cha-me-huong-phuc-lon-01

Sự thịnh vượng của tuổi Mùi không dừng lại ở đó khi con giáp này luôn hành thiện tích đức, sống hiếu thảo. Con luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho cha mẹ để đền đáp công lao sinh thành, dưỡng dục. Khi có tất cả trong tay, tuổi Mùi mới tính đến chuyện kết hôn.

Người đàn ông nào lấy được con gái tuổi Mùi là có phúc. Nữ tuổi Mùi có đủ công dung ngôn hạnh, biết chăm lo cho gia đình.

Tuổi Hợi

Cha mẹ có con gái tuổi Hợi là mộ điều may mắn, như sở hữu hũ vàng hũ bạc trong nhà, cuộc sống đã khá giả càng thêm phần giàu sang.

Nữ tuổi Hợi vốn không phải kiểu người ỷ lại mà sống rất chăm chỉ, tử tế, biết quan tâm đến người khác. Nhà có con gái tuổi Hợi thì phúc phần càng lớn.

sinh-con-gai-thuoc-4-tuoi-nay-cha-me-huong-phuc-lon-04

Con gái tuổi Hợi đi đâu cũng được mọi người yêu quý, hết lòng giúp đỡ. Chính vì vậy, sự nghiệp của tuổi Hợi ngày một thành công, kiếm được nhiều tiền.

Tuổi Hợi còn mang về cho cha mẹ chàng rể quý, gia đình có thêm một người con ngoan, hiếu thảo, hạnh phúc càng trọn vẹn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link