Tuyệt chiêu diện váy ôm sát siêu đẹp và quyến rũ bất chấp "bụng ngấn mỡ"

( PHUNUTODAY ) - Hy vọng rằng nàng sẽ có cho mình những kiến thức để có một vẻ ngoài hoàn hảo nhất khi xuất hiện trước mọi người qua bài viết dưới đây.

Béo bụng chính là “kẻ thù” chung của rất nhiều chị em phụ nữ. Nguyên nhân hình thành nên nó thì nhiều vô số kể: ngồi nhiều, ít vận động, phụ nữ sau khi sinh… Bên cạnh cách tập luyện, ăn uống khoa học thì các nàng cũng nên lưu ý đến cách ăn mặc khi bị béo bụng. Và chính điều này đã làm tốn nhiều thời gian và tiền bạc trong việc chọn trang phục để có thể che đi khuyết điểm đó một cách hoàn hảo nhất.

Bạn có thể chọn cho mình cách ăn mặc với váy ôm thật đẹp và quyến rũ mà vẫn che được những khuyết điểm không mong muốn đó là béo bụng. Bài viết này, xin chia sẻ với các bạn kinh nghiệm bí quyết diện váy ôm cho người béo bụng nhé!

1. Chọn váy có điểm nhấn ở eo

Váy ôm sát dễ khiến các cô gái lộ bụng "tròn vo", đặc biệt là mỡ phần bụng dưới. Điều này có thể xảy ra ngay cả với những cô nàng vốn tưởng có vòng eo phẳng. Để che giấu vòng hai khiến bạn kém tự tin, hãy chọn những thiết kế với điểm nhấn đặc biệt ở eo, tạo hiệu ứng thị giác giúp thân hình gọn gàng hơn hẳn. Váy gấp nếp là một trong những kiểu dáng đang được ưa chuộng nhất.

Xu hướng bèo dún, xếp nếp ở eo cũng được nhiều cô gái yêu thích vì có tác dụng che mỡ thừa, tạo cảm giác hông nở, eo nhỏ hơn rất hiệu quả.

Empty
Empty

2. Ưu tiện chọn váy tối màu

Váy với các tông màu sáng, chói sẽ khiến cơ thể càng thêm "phì nhiêu". Để mang đến hiệu quả thân hình thon gọn, hãy ưu ái những gam trầm như đen, tím than, xanh thẫm... Bạn có thể chọn những chiếc váy với điểm nhấn nổi bật ở cổ, cánh tay... để tổng thể tươi sáng hơn.

4-chieu-de-bung-ngan-mo-van-vo-tu-dien-vay-om-sat4-2019-02-03-15-18

3. Tránh chất liệu bóng, mỏng

Váy satin, lụa bóng, thun mỏng... được xem là "khắc tinh" của những cô gái có vòng hai chưa thon gọn. Nhiều lần các sao Việt tưởng dáng chuẩn cũng lộ bụng "tròn vo" vì kiểu váy này. Để không rơi vào trường hợp tương tự, hãy chọn những thiết kế với chất liệu dày dặn, đứng dáng, không bóng, có chít eo.

4-chieu-de-bung-ngan-mo-van-vo-tu-dien-vay-om-sat5-2019-02-03-15-18

4. Thêm thắt lưng và phụ kiện 

Một chiếc thắt lưng sẽ giúp tỷ lệ thân hình của bạn thêm cân đối, có thể che giấu được ngấn mỡ ở vòng eo. Tuy nhiên nên chọn những chiếc thắt lưng có bản mảnh vừa phải, tránh các kiểu to bản khiến vòng hai bị chia khúc rõ rệt, trông càng thêm đẫy đà.

Hoặc nàng có thể tạo điểm nhấn cho đôi chân, phần cơ thể phía trên nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của người đối diện vào vòng eo bằng cách sử dụng bông tai, vòng đeo cổ, đồng hồ đeo tay,…

4-chieu-de-bung-ngan-mo-van-vo-tu-dien-vay-om-sat6-2019-02-03-15-18
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn