Chỗ nào nhỏ cũng được, phụ nữ có 3 chỗ nhất định phải to mới nhiều lộc, chồng cưng chiều hết mức

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học cho biết: Quan sát hình dáng của những bộ phận này có thể biết được vận mệnh sang - hèn, sướng - khổ của người phụ nữ.

Tai to

Những quý cô sở hữu đôi tai to thường có tính cách thắng thắn, ít khi gặp phải chuyện rủi ro, không may. Họ còn là người túc trí đa mưu, biết nhìn xa trông rộng, giỏi cả kiếm tiền và giữ tiền. Những người phụ nữ như vậy thường có duyên với việc kinh doanh hoặc làm lãnh đạo. Các cụ xưa có câu "tai to là tướng làm quan" để chỉ con đường tài lộc, công danh rộng mở của những người có tướng mạo như vậy.

Phụ nữ nào có đôi tai to, vành tai dày và mềm thì lại càng may mắn, hậu vận an nhàn, về già sẽ được con cháu phụng dưỡng, sống vui vẻ.

Mũi to

Đây là đặc điểm của phụ nữ thể hiện sự giàu sang, lắm tiền nhiều của. Theo nhân tướng học, ai sở hữu điều này là người phụ nữ vượng phu ích tử, giúp chồng con giàu có. Ở nhà, họ là người mẹ người vợ đảm đang, được chồng con yêu chiều hết mực.

gui-dan-ba-mot-doi-chong-hay-that-su-buong-tay-de-minh-duoc-thanh-than

Ở ngoài, họ là người phụ nữ bản lĩnh, hô mưa gọi gió khiến ai cũng nể phục. Có thể nói người phụ nữ sở hữu đặc điểm này giỏi việc nước, đảm việc nhà, đàn ông lấy được phúc đức ba đời. Họ không chỉ mang phúc khí cho bản thân mà còn giúp chồng đạt được nhiều mục tiêu lớn trong sự nghiệp.

Mông to

Ông bà ta có quan niệm phụ nữ mông to dễ sinh nở, mang phúc khí cho gia đình. Người có vòng 3 to thường sinh được những đứa trẻ ngoan ngoãn, thông minh, đặc biệt là dễ nuôi dạy. Theo tử vi phong thủy, nét tướng này của phụ nữ thường mang nhiều may mắn đến cho chồng con.

Chỉ cần thời trẻ chăm chỉ làm việc, chịu khó kiếm tiền, về già cuộc sống sẽ giàu sang. Bên cạnh đó, phụ nữ tướng này còn mang tiền của về cho chồng con, giúp công danh của chồng vươn lên chạm đỉnh.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn