Để con gái 6 tháng tuổi trong bồn tắm rồi mải mê lướt facebook, lúc quay lại mẹ nhìn thấy cảnh tượng hãi hùng

( PHUNUTODAY ) - Người mẹ 23 tuổi để con gái 6 tháng tuổi trong bồn tắm rồi mải mê sử dụng facebook, đến khi quay lại thì thấy cảnh tượng kinh hoàng.

Kayla Lynton, 23 tuổi, bị bắt ở Tel Aviv hồi tháng 7/2018 khi cảnh sát điều tra về cái chết bất ngờ của cô bé 6 tháng tuổi Naomi, con gái của Kayla với người chồng mang quốc tịch Anh Ilan Lynton.

Cảnh sát cho hay, cô bé Naomi đã bị chết đuối trong bồn tắm trong Kayla Lynton mải mê lướt facebook, không để ý đến con.

Người mẹ mải lướt web làm con gái nhỏ chết đuối trong bồn tắm.

Người mẹ mải lướt web làm con gái nhỏ chết đuối trong bồn tắm.

Ban đầu, Kayla khai rằng mình đã đi vào toilet nên không để ý được đến con. Khi phát hiện con gái chìm trong bồn tắm, người mẹ này đã gọi cấp cứu nhưng không kịp.

Tuy nhiên, sau đó cảnh sát điều tra đã cho bắt Kayla khi có bằng chứng cho thấy cô ta đã truy cập vào Facebook và Instagram trước khi vụ đuối nước diễn ra. Cảnh sát cho biết Kayla đã truy cập vào mạng 10 phút trước khi bé Naomi chết đuối và mọi việc đã trở nên rõ ràng.

Ilan Lynton thừa nhận hôm 29/12 rằng điện thoại di động của vợ anh đã bị cảnh sát thu giữ để điều tra.

Ilan cho biết anh đang làm việc khi nhận được cuộc gọi của vợ lúc 3h chiều, nói rằng cô con gái thứ hai của họ bị chìm trong bồn tắm và đã bất tỉnh. Cô bé được đưa tới bệnh viện Ichilov và tử vong sau một tuần hôn mê.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn