Lâu lâu mới mặc hở Angela Phương Trinh diện croptop khoe thân hình săn chắc đáng mơ ước

( PHUNUTODAY ) - Mới đây khi tham gia quảng cáo của Angela Phương Trinh khiến fans trầm trồ vóc dáng quá săn chắc, đặc biệt là vòng eo thon thả cơ bụng đáng ngưỡng mộ.

Nhắc đến Angela Phương Trinh cũng chính là nhắc đến người đẹp với vòng 3 khủng, vòng 1 nảy nở và vòng 2 săn chắc. Có thể nói, nữ hoàng thảm đỏ một thời Angela Phương Trinh là một trong những sao nữ sở hữu vóc dáng nóng bỏng quyến rũ nhất nhì Vbiz. Có lẽ vì thế mà có khoảng thời gian "bà mẹ nhí" nghiện phô trương vóc dáng của mình trước công chúng và phải nhận không ít gạch đá.

Angela Phương Trinh đã có khoảng thời gian tu tập ở ẩn, hạn chế đăng tải các hình ảnh hoạt động showbiz của mình. Gần đây, người đẹp bắt đầu tham gia nhiều hoạt động, sự kiện hơn nhưng không còn ồn ào chiêu trò như trước. Những hình ảnh đẹp của Angela Phương Trinh cũng được công chúng đón nhận. Đặc biệt, nhờ sự duy trì tập luyện và giữ gìn chế độ ăn uống cân đối, Phương Trinh vẫn giữ được vóc dáng vạn người mê như ngày nào.

Empty

Màn khoe cơ bụng xuất sắc của Angela Phương Trinh nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Empty

Vòng eo phẳng lỳ không chút mỡ thừa là kết quả của sự tập luyện chăm chỉ cũng như chế độ ăn kiêng kỹ lưỡng của bà mẹ nhí.

Empty

Chiếc áo crop top màu trắng không quá hở hang đủ giúp người đẹp khoe được lợi thế hình thể khó ai sánh bằng.

Empty

Trong một sự kiện tại Tp. HCM, Angela Phương Trinh cũng cực hút mắt trong set đồ cực kỳ gợi cảm và nổi bật.

Empty

Từ trước đến nay, Angela Phương Trinh luôn giữ vững phong độ của một nữ hoàng thảm đỏ. Mỗi lần đăng hình là mỗi lần khiến fans phải ganh tỵ vì quá nuột nà.

Empty

Vòng eo số 11 là điều mà hầu hết các cô gái đều mơ ước có được.

Empty

Vóc dáng vòng nào ra vòng đó của người đẹp sinh năm 1995.

Được biết, để có thể duy trì được vóc dáng xinh đẹp và cân đối như thế, Angela Phương Trinh đã xây dựng cho mình một chế độ tập luyện nghiêm ngặt với huấn luyện viên. Bên cạnh đó, cô cũng bắt đầu thực hiện việc ăn chay trường để hạn chế lượng mỡ thừa, tinh bột đưa vào cơ thể.

Chế độ tập luyện

Mỗi ngày, Angela Phương Trinh dành ra 2 tiếng để tập gym. Cô từng chia sẻ, cô là người nghiệm gym từ năm 17 tuổi và duy trì điều đó cho đến nay. Với Angela Phương Trinh, người đẹp quan trọng nhất việc tập mông, phụ nữ mông và hông phải to nhìn mới gợi cảm.  Chính vì thế, cô dành nhiều thời gian để tập mông. Sau đó là chú trọng tập cho eo nhỏ, vai thon; sau nữa mới là tập đùi. Mỗi tuần, Angela Phương Trinh dành tập 4 buổi cho mông và eo, 2 buổi cho vai và lưng theo hướng dẫn của HLV Phạm Văn Mách.

Empty

Đến nay, Angela Phương Trinh đã tập gym được khoảng 7 năm.

Empty

Việc tập luyện đều đặn giúp cô duy trì được vóc dáng. Đồng thời sức khỏe cũng dẻo dai hơn nhiều.

Bên cạnh đó, mỗi khi đi quay xa không đến được phòng tập thì người đẹp cũng chịu khó mang theo giày thể thao để chạy lòng vòng hoặc tìm cầu thang để leo. Bài tập leo cầu thang cũng là một cách để tập luyện khá tốt.

Chế độ ăn uống

Khoảng 2 năm gần đây, Angela Phương Trinh chuyển sang chế độ ăn chay trường để có được vòng 3 đẫy đà và vòng 2 con kiến đáng mơ ước.

Trong khi nhiều người cho răng ăn chay khá kham khổ, thực đơn không phong phú khiến người ăn không ngon miệng và không đảm bảo đủ chất. Nhưng Angela Phương Trinh rất khéo léo trong việc kết hợp các món chay của mình cho thêm đa dạng. Từ các loại thực phẩm xanh (rau, củ, quả) đến đồ chay chế biến, đồ chay giả mặn… Và một kế hoạch ăn chay khoa học.

- Bữa sáng: Người đẹp ăn ngũ cốc và sữa chua hoặc trứng - phô mai ăn kèm bánh mỳ để có nhiều năng lượng cho ngày dài dày lịch trình.

Empty

Angela Phương Trinh thay gạo thường bằng gạo lứt để nấu cơm nhằm hạn chế lượng tinh bột.

- Bữa trưa: Dùng gạo lứt nấu cơm thay cho gạo thường để đảm bảo năng lượng và phần nào hạn chế lượng tinh bột để không bị tăng cân. Ngoài ra, kết hợp thêm các món ăn kèm từ đậu, đậu hũ, các loại rau, món xào luộc và canh.  "Bà mẹ nhí" cũng tiết lộ, cô hạn chế chế biến các món chiên xào nhiều dầu mỡ. Sau khi ăn, dùng thêm nước ép hoa quả, trái cây tráng miệng.

- Bữa tối: Có thể cô ra ngoài ăn lẩu, bún phở, gỏi cuốn hay salad chay để thay đổi khẩu vị nhưng không quá nhiều năng lượng.

Empty

Cô thường xuyên thay đổi thực đơn ăn chay để bổ sung đủ chất cho cơ thể và không bị nhàm chán.

Ngoài ăn uống thì Phương Trinh còn duy trì chế độ tập luyện nghiêm ngặt với HLV, nên không thể tránh khỏi tình trạng cơ thể mệt mỏi, lâu dài dễ gây thiếu chất, vì thế cô tăng cường đạm có nguồn gốc thực vật và bổ sung thêm vitamin. Đồng thời, để hạn chế những cơn đói trong thời gian đầu ăn chay trường, Angela Phương Trinh áp dụng cách như sau: "Tôi luôn chuẩn bị ở nhà và trên xe những hũ đồ chay như yến mạch, rong biển đóng hộp hay canh rong biển, đậu hũ gói, sữa chua, trái cây, ngũ cốc... để khi đói, tôi có ngay đồ ăn nạp năng lượng cho cơ thể".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn