Chưa kịp vui mừng vì được bạn gái gửi ảnh cho, anh chàng đã nhận ra mình bị "cắm sừng" nhờ chi tiết này

( PHUNUTODAY ) - Yêu xa nhưng gọi điện mãi mà bạn gái không bắt mắt, đến khi cô nàng gửi ảnh anh chàng mới "vỡ lẽ".

Người ta thường nói yêu xa thì khó giữ bởi xa mặt cách lòng. Khi yêu xa, đối phương rất dễ sa vào những mối tình khác mà phản bội người yêu của mình. Thậm chí, đã có không ít người phát hiện mình bị "cắm sừng" khi yêu xa, điển hình như trường hợp của anh chàng dưới đây.

Mới đây, một anh chàng đã đăng tải bức ảnh của người yêu mình lên mạng xã hội kèm theo một câu chuyện đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

"Tao rối bời quá bọn mày ạ. Bọn tao yêu xa, lâu lắm tao không về. Hôm nay tao gọi cô ấy mãi mà không nghe điện. Lúc sau thì nhắn tin bảo đi học về mệt và gửi ảnh cho tao như thế này. Tao có lo xa quá không nhỉ? Hay chỉ là giường cập kênh thôi? Mong anh em tư vấn mạnh ca này cái, chứ Noel, Tết nhất đến nơi rồi mà dính quả sừng thì đắng đấy!", dòng chia sẻ trên mạng xã hội của anh chàng.

Tin nhắn của anh chàng và cô nàng.

Tin nhắn của anh chàng và cô nàng.

Theo đó, anh chàng này và bạn gái yêu xa và đã lâu không gặp nhau. Mới đây, anh chàng đã nhắn tin, gọi điện mãi cho cô nàng mà không được. Phải mất một lúc lâu sau cô gái mới nhắn lại và cho biết mình đi học về mệt nên mới ngủ dậy. Thậm chí cô gái còn gửi ảnh đang ngồi ở trong phòng để anh chàng tin tưởng.

Ngay sau khi nhìn thấy bức ảnh người yêu gửi thì anh chàng đã "thấy sai sai" và tỏ ra nghi ngờ. Theo đó, trong bức ảnh selfie của cô gái thì đầu giường lại có lót một chiếc gối ở khoảng cách giữa thành giường và bức tường. Nhìn bức ảnh này, anh chàng nghĩ rằng bạn gái đã ''cắm sừng'' mình trong lúc yêu xa.

Bức ảnh đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Bức ảnh đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Ngay sau đó, anh chàng đã chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội để hỏi ý kiến dân mạng. Xem ảnh đa phần mọi người đều cho rằng, chàng trai trong đã bị bạn gái "cắm sừng". Một số người giải thích rằng, nếu chiếc giường cập kênh thì người ta kê đồ vào chân giường chứ không làm như thế kia.

Bên cạnh đó, một số người lại cho rằng anh chàng quá đa nghi và trường hợp chiếc gối để ở vịt trí cũng khá bình thường.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn