Tú Vi bức xúc vì tin đồn đã ly hôn, Hà Hồ liền có động thái gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Tú Vi - Văn Anh là cặp đôi đáng ngưỡng mộ trong showbiz nhưng lại luôn dính vào tin đồn trục trặc hôn nhân.

Tú Vi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của mình cùng gia đình nhỏ trên trang cá nhân. Tuy nhiên hết lần này sang lần khác cô luôn bị antifan tung tin đồn đã bí mật ly hôn Văn Anh. 

Quá bức xúc vì việc này, cô đã thẳng thắn chia sẻ trong một lần phỏng vấn và cũng đăng tải câu chuyện này trên trang cá nhân. Lời tâm sự của Tú Vi được nhiều người cảm thông và động viên, trong đó đáng chú ý nhất là bà bầu Hà Hồ. Hà Hồ dành lời khen cho ông xã Tú Vi và cũng động viên cô không phải lo lắng.

Cụ thể Hà Hồ bình luận: "Khỏi phải lo về Văn Anh đi em ơi. Rất nhiều người xấu nhưng không có nghĩa ai cũng xấu. Chọn đúng người rồi". Đơn giản thế thôi cũng đủ để khán giả nhìn ra Văn Anh là người chồng tốt có tiếng trong giới showbiz. 

capture-1592970736460842885109-1592977356654788963666

Ngay lập tức, Tú Vi cũng gửi lời cảm ơn đàn chị và dành lời yêu thương cho Hà Hồ: "Dạ, em cảm ơn chị! Nice day chị đẹp ơi!".

Trước đó, Tú Vi nói rằng: Tôi thấy buồn cười. Tôi đã phải lục lại trí nhớ của mình để xem tại sao người ta nói như thế, không biết mình có bị vậy thật không. Thậm chí là không có chuyện tôi với Văn Anh cãi nhau nữa thì lấy đâu ra đã chia tay. Lúc đó tôi mới hỏi: “Ủa, ổng vẫn nằm đây mà, chia tay hồi nào? Sao người ta nói vậy được.

Tôi thực sự không biết lí do vì sao lại có tin đồn đó. Có thể là bây giờ người ta nghe chuyện của một cặp nào đó thành vợ chồng tôi, hoặc là nhìn vào sự đổ vỡ của những người đồng nghiệp khác xong rồi nghĩ là chuyện tình yêu của giới nghệ sĩ chắc không thể bền. Cũng có thể là họ nói đại, trúng thì trúng, không thì thôi".

Chuyentoinay11-3195-1509075382

Cô cũng nhấn mạnh rằng cuộc sống hôn nhân không được như thời hẹn hò, cả hai có bớt đi một chút lãng mạn nhưng vẫn dành cho nhau tình cảm chân thành nhất. 

"Cái này tôi nói ra chắc mọi người không tin, nhưng tôi và Văn Anh chưa bao giờ xảy ra bất hòa. Chúng tôi giống nhau đến từng suy nghĩ. Nếu có cái gì đó chệch đi chút xíu thì tôi cũng nói thẳng với chồng là anh làm vậy không đúng rồi, anh nên coi lại. Và anh ấy cũng sẽ vui vẻ đồng ý rút kinh nghiệm. Tôi và chồng chưa bao giờ cãi nhau đến mức phải mặt nặng mày nhẹ, gặp bạn bè vẫn phải tỏ ra vui vẻ", Tú Vi khẳng định. 

Tham gia hoạt động nghệ thuật nhiều năm, Tú Vi không còn là cái tên xa lạ đối với công chúng. Người đẹp được khán giả yêu mến qua những vai diễn có chiều sâu cùng hình ảnh trẻ trung, hiện đại. Bên cạnh đó, cô còn là một “bà mẹ bỉm sữa” luôn hướng về gia đình. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn