Nhã Phương gây sốc với gương mặt quá khác lạ, dân tình "hốt hoảng" tưởng ca sĩ Maya

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mới nhất của Nhã Phương đã khiến dân tình vô cùng bất ngờ bởi quá khác lạ. Có người còn cho rằng trông cô giống hệt ca sĩ Maya.

Cách đây ít giờ, Nhã Phương khoe hình ảnh hóa thân thành bác sĩ trên trang cá nhân. Trong ảnh, bà xã Trường Giang khoe nhan sắc tươi tắn mặc dù cận kề tuổi 30 và vừa vướng tin đồn hạ sinh con gái đầu lòng.

Tuy nhiên khi nhìn kỹ một chút, người hâm mộ không khỏi hoang mang vì phát hiện đường nét trên gương mặt Nhã Phương có vẻ khác lạ so với hình ảnh thường thấy. Nếu không phải do chính chủ đăng tải hình ảnh này, nhiều người còn không tin cô gái trong ảnh là nữ diễn viên họ Trần.

Nhan sắc khác lạ gây ngỡ ngàng của Nhã Phương.

Nhan sắc khác lạ gây ngỡ ngàng của Nhã Phương.

Vẫn kiểu tóc và đôi bông tai đó, nhưng gương mặt của Nhã Phương trong hai bức hình chẳng có sự liên quan.

Vẫn kiểu tóc và đôi bông tai đó, nhưng gương mặt của Nhã Phương trong hai bức hình chẳng có sự liên quan.

Dưới phần bình luận, người hâm mộ thể hiện sự hoang mang: “Trông mặt chị lạ quá”; “Nhìn mặt lạ quá”; “Mặt hơi lạ”; “Lạ quá lạ”, “Ôi sao mặt chị khác thế”… Thậm chí có người còn nhận định diện mạo trong hình vô tình biến Nhã Phương trở thành bản sao của nữ ca sĩ Maya.

Bà xã Trường Giang bất ngờ trở thành bản sao của đàn chị.

Bà xã Trường Giang bất ngờ trở thành bản sao của đàn chị.

Theo một số nhận định, có thể do lạm dụng photoshop nên Nhã Phương đã tự biến mình trở thành con người mới. Có lẽ bà xã Trường Giang nên chỉnh ảnh ở mức vừa phải để người hâm mộ… còn nhận ra được cô.

Trước đó, trở lại sau tin đồn sinh con, phim ngắn "Infill & Full Set" là sản phẩm đầu tiên Nhã Phương đóng vai trò nhà sản xuất kiêm diễn viên chính. Lần này cô kết hợp cùng bạn thân- đạo diễn Đào Đức Hải cùng thực hiện bộ phim tại nước Anh với nội dung được cho là kén người xem vì mang tính điện ảnh, nghệ thuật nhiều hơn thị trường.

Nhã Phương trong phim “Infill & Full Set“.

Nhã Phương trong phim “Infill & Full Set“.

Tuy chưa công bố rộng rãi phim ngắn này, nhưng với đoạn trailer đạo diễn đã đăng tải trước đó cho thấy nội dung câu chuyện là đề tài rất mới lạ tại Việt Nam. Được biết đề tài của "Infill & Full Set" chính là câu chuyện thật mà Nhã Phương và đạo diễn Đào Đức Hải tận mắt chứng kiến khi cùng nhau đi làm sơn sửa móng tay, móng chân tại Anh.

Hình tượng trong bộ phim cũng là lần đầu tiên Nhã Phương thử sức, vốn được cộp mác trong các vai diễn có chiều sâu tâm lý, nhẹ nhàng, tình cảm... Lần này, nữ diễn viên tự đặt mình vào thử thách với vai diễn được cho là có "sức nặng" cả về tâm lý lẫn hình thể.

Vai diễn lột tả chân thực số phận những người nhập cư trái phép tại Anh.

Vai diễn lột tả chân thực số phận những người nhập cư trái phép tại Anh.

Xuất hiện trong hình tượng người phụ nữ đang mang thai một mình nơi "đất khách quê người" vì chồng đã bị trục xuất về Việt Nam, Hương (Nhã Phương) phải sống những ngày đầy vất vả khi luôn phải đối mặt với việc sẽ bị bắt bất cứ lúc nào vì nhập cư trái phép.

Tuy trailer đã được đạo diễn công bố khá lâu, nhưng những ngày gần đây khán giả mới thật sự dành nhiều sự quan tâm cho tác phẩm điện ảnh này. Đạo diễn Đào Đức Hải cũng tiết lộ "Infill & Full Set" sẽ được công chiếu trong năm nay sau khi được Nhã Phương gửi đi nhiều LHP trên thế giới.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn