5 kiểu phụ nữ 'vượng phu ích tử', đàn ông cưới được là phúc đức 3 đời

( PHUNUTODAY ) - Người vợ hiểu chuyện lúc nào cũng giúp không khí của gia đình thoải mái, bởi họ biết cảm thông cho những vất vả của chồng mình, nên lúc nào họ cũng yêu thương và an ủi chồng mình đúng lúc đúng thời điểm.

1. Vợ hiền lành

Đàn ông dù cho có làm ra tiền tỷ, công danh ngút trời thì cũng không hạnh phúc bằng lấy được cô vợ hiền lành. Cưới được một cô vợ hiền lành, nếu na thì không chỉ giúp người đàn ông an tâm gây dựng sự nghiệp mà còn tích công đức cho chồng con được nhờ. Nếu có được cô vợ như vậy, đàn ông nhất định phải biết trân trọng.

2. Vợ thấu hiểu mọi chuyện

Nếu như phụ nữ sợ nhất là lấy chồng vô tâm thì đàn ông họ cũng sợ nhất là lấy cô vợ bướng bỉnh, không chịu lắng nghe sự góp ý của bất kỳ ai cả. Nếu cưới được cô vợ biết thấu hiểu mọi chuyện thì đàn ông chẳng bao giờ phải lo hòa khí trong gia đình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Người vợ hiểu chuyện lúc nào cũng giúp không khí của gia đình thoải mái, bởi họ biết cảm thông cho những vất vả của chồng mình, nên lúc nào họ cũng yêu thương và an ủi chồng mình đúng lúc đúng thời điểm.

3. Vợ thông minh

Cưới được một cô vợ khôn ngoan thì đàn ông chẳng còn phải đau đầu để mà giải quyết những vấn đề nhỏ nhặt. Một người vợ khôn ngoan lúc nào giúp chồng con giải quyết được những vấn đề khó khăn. Trong gia đình thì đàn ông rất cần kiểu phụ nữ mạnh mẽ, thông minh như thế này. Lấy được kiểu phụ nữ này thì thật sự đàn ông có phúc đức từ 9 kiếp trước.

4. Vợ có chính kiến rõ ràng

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Không phải lúc nào chồng nói gì vợ cũng nghe, dù biết chồng sai cũng không dám cãi thì đó mới là tốt đâu. Sự thật thì một người vợ có chính kiến rõ ràng, biết phân biệt đâu là đúng, đâu là sai để khuyên bảo chồng thì mới là tuyệt vời nhất. Là phụ nữ muốn chồng tôn trọng thì sống thật với chính mình, đừng giả tạo hay giả ngu trước mặt chồng.

5. Vợ mạnh mẽ, độc lập

Phụ nữ biết 'cương nhu' đúng lúc thì khi nào cũng khiến đàn ông say mê, là phụ nữ hãy biết sử dụng đúng lúc đúng chỗ để giữ lửa hôn nhân của mình. Đàn ông không phải lúc nào thích vợ dựa dẫm mình, mà bản thân họ cũng mong muốn đôi khi vợ đủ mạnh mẽ, sự độc lập để cho chồng dựa vào khi khó khăn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn