Tử vi tuổi Dần tháng 3/2018 âm lịch

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tuổi Dần tháng 3/2018 âm lịch thấy dấu hiệu kém sắc về vận trình. Tinh thần bản mệnh bất ổn, suy tư nhiều. Để xem kỹ hơn vận hạn tháng 3 âm lịch này, bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

1. Về sự nghiệp

Tháng này vì quá tham vọng hoặc “ảo tưởng sức mạnh”, tâm lý tự cho mình là nhất khiến người tuổi Dần vướng vào không ít rắc rối trong công việc tháng này. 

 Đó có thể là bị đồng nghiệp xa lánh, ghen ghét, hoặc bị cấp trên đánh giá thấp năng lực, không giao cho việc quan trọng… Bản mệnh nên điều chỉnh lại thái độ làm việc càng sớm càng tốt, đừng để bị mất uy tín.

 May mắn trong tháng có Nguyệt Lệnh Trường Sinh ở Dần, lại có Thiên Vu cát tinh hỗ trợ, thúc đẩy vận khí vượng dần về cuối tháng. Với những người chịu thay đổi chính mình, thành công vẫn sẽ đến và ngược lại. 

 Trong tháng có Dịch Mã động tinh xuất hiện, kèm theo là một vài sự dịch chuyển, xáo trộn trong công việc hoặc chuyện kinh doanh, buôn bán. Dù thế nào đi nữa, bản mệnh đi xa sẽ có lợi, đừng ngại khó ngại khổ.

2. Về tài lộc

Trong tháng tuổi Dần liên tục bị các tổn thương về tâm lý khiến tinh thần bất ổn. Điều đó khiến bạn tìm đến các trò cờ bạc đỏ đen, trắng tay lúc nào không hay. Nên nhớ, làm gì cũng nên tính toán kỹ càng, lấy tích lũy làm trọng, tiêu xài hoang phí thì tiền núi kiếm được cũng hết. 

 Theo phi tinh tháng 3/2018, Bát Bạch bay vào hướng Bắc gặp Ngũ Hoàng, cát khí có phần giảm sút. Tại khu vực này rất cần bố trí phong thủy hợp lý để tăng cường cát khí cho Bát Bạch, từ đó gián tiếp thúc vượng tài khí, tài lộc thêm hanh thông.

Nếu có điều kiện, tuổi Dần nên bài trí vật phẩm phong thủy quả cầu thạch anh màu đỏ hoặc hồng ở hướng Bắc phòng khách ngôi nhà hay bàn làm việc, như vậy sẽ dễ dàng hút tài khí, công việc kinh doanh càng thêm thuận lợi. 

3. Về sức khỏe

Vận sức khỏe trong tháng này của bạn nhiều khả năng không được tinh thân tốt dễ gặp mệt mỏi và ăn uống không được tốt. Thêm vào đó, chuyện tình cảm khó có thể đạt được như dự định nên bạn cảm thấy thiếu cảm xúc yêu thương. Nên cố gắng dành sự quan tâm và bỏ qua tâm lý đứng núi này trông núi nọ và chuyên tâm với gia đình.

tu-vi-tuoi-dan-thang3-am-lich

Theo dõi phi tinh tháng thấy Nhị Hắc bay vào hướng Tây Nam gặp Bát Bạch. Dù hung tính phần nào bị chế ngự, song vẫn có sức ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Bản mệnh nên đặt hồ lô phong thủy ở khu vực này. Nó sẽ giúp bạn dễ dàng ngủ ngon giấc, tinh thần ổn định hơn.

4. Về tình yêu

Tháng này tình cảm của những người tuổi Dần không được lý tưởng cho lắm hay có những cãi vã mâu thuẫn nhỏ với một nửa của mình. Nên dành thời gian quan tâm nói chuyện với nhau nhiều hơn để giải quyết những mâu thuẫn không đến lúc hối không kịp. Còn với những người đang độc thân tháng này tốt nhất chưa nên tìm người yêu.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn