5 tuyệt chiêu để chuyện ấy nồng nàn ở tuổi trung niên

( PHUNUTODAY ) - Chuyện ấy ở tuổi trung niên cần những gì để duy trì sự nồng nàn, quyến rũ?

Duy trì nhịp độ “yêu” đều đặn

Khi đến tuổi trung niên (tiền mãn kinh) sẽ khiến ham muốn tình dục thay đổi do cơ thể thay đổi nội tiết tố, cảm xúc không còn được nồng nhiệt như xưa và sự hài hòa khi yêu cũng khó khăn. Chính vì vậy nhịp độ yêu nên duy trì đều đặn ít nhất 2 lần 1 tuần. Hoạt động tình dục sẽ giúp cho sợi dây tình cảm được duy trì.

benh-phu-khoa-co-chua-duoc-dut-diem-khong

Thử “yêu” vào buổi sáng

Bình thường các cặp đôi thường “hành sự” vào ban đêm, tuy nhiên hãy thử đổi khung giờ này cũng là một gợi ý tuyệt vời. Những nghiên cứu cho thấy buổi sáng khoảng 5 giờ là lúc các chàng đang có hứng nhất. Nguyên nhân là do hormone testosterone tăng cao nhất trong ngày sau một đêm nghỉ ngơi. Lúc này, các chàng sẵn sàng cho chuyện "yêu” hơn bao giờ hết, chuyện yêu thường “bền bỉ” hơn và khiến cho đối tác cảm thấy hài lòng hơn.

Chú ý đến những “điểm mấu chốt” trên cơ thể

Nếu tuổi trẻ, bạn bị cuốn hút bởi sự say đắm, mãnh liệt, những đường cong cùng cơ bắp hấp dẫn thì đến tuổi trung niên, bạn sẽ chú ý đến những “thủ thuật” để đưa cả hai tiến vào những cảm xúc mới mẻ. Nam giới cũng có những điểm G mà nếu được kích thích sẽ khiến chàng ngất ngây. Ngoài “cậu nhỏ” ra, bạn cũng nên quan tâm đặc biệt đến một số vị trí nhạy cảm khác như: môi, vành tai ngoài, vùng sau gáy, ngực, sống lưng, vùng đình non...

quan-_he-vo-chong-bao-nhieu-la-du

Thay đổi trong suy nghĩ

Phụ nữ khi đến tuổi trung niên sẽ luôn lo lắng rằng mình không còn hấp dẫn và chồng sẽ đi tìm “phở”. Thực tế đây chính là lý do mà hầu hết các ông chồng “ăn chả” – đó là không được thỏa mãn nhu cầu tình dục. Đặc biệt khi cả hai đã bước qua thời xuân sắc, nhiều đàn ông sẽ phàn nàn sự từ chối hoặc đáp ứng một cách miễn cưỡng, thẹn thùng của vợ khiến cho ham muốn của bản thân dễ mất đi và vợ chồng ngày càng xa cách nhau hơn.

Nuôi dưỡng trí tưởng tượng về tình yêu

Để giữ được niềm hứng khởi trong chuyện “yêu” bạn nên có những tưởng tượng thú vị hay kích thích về chuyện ái ân với vợ, chồng mình. Bạn hãy để trí tưởng tượng của mình đi phong phú hơn bằng cách đọc các câu chuyện tình ái hoặc nhớ lại những khoảnh khắc yêu thương đặc biệt của cả hai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link