5 tuyệt chiêu đơn giản nàng cần biết để "chuyện ấy" thăng hoa, khiến chàng say như điếu đổ

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết làm thế nào để hâm nóng "chuyện ấy", hãy tham khảo ngay 5 tuyệt chiêu phòng the đơn giản mà hiệu quả này!

Mang đến những điều bất ngờ

Không chỉ phụ nữ mới thích những điều bất ngờ mà ngay cả đàn ông cũng vậy. Bạn có thể lên kế hoạch cho một buổi tối lãng mạn chỉ có 2 người hoặc đặt vé cho một chuyến du lịch ngắn ngày để hâm nóng tình cảm...

Việc tạo ra những điều bất ngờ sẽ khiến chàng vừa tò mò vừa thích thú, từ đó gợi lên ham muốn và khiến “cuộc yêu” thăng hoa hơn bao giờ hết.

Hôn nhẹ nhàng, liên tục và tăng dần đều

Nếu chúng ta vẫn cảm thấy chưa đủ thì hãy tận dụng những nụ hôn mê say và bàn tay “thần thánh” của mình. Hôn lên cổ, hôn lên vùng sống lưng và phía sau tai của anh ấy. Có thể anh ấy sẽ giữ vị trí thượng phong.

20180126-5-bi-kip-doi-moi-de-chuyen-ay-thang-hoa-1

Nhưng bạn đừng để cách hành xử truyền thống lấn át mà hãy chủ động để dẫn đầu anh ấy. Hãy nắm thế cờ trong giây lát. Bạn nghĩ rằng, anh ấy sợ nên không dám làm nhưng thực tế anh ấy sẽ thích mê và thầm nghĩ: “Ôi! Sao vợ tôi hôm nay tuyệt vời thế!”

Luôn giữ mùi cơ thể quyến rũ

Đàn ông thường rất dễ bị mê hoặc bởi hương thơm nhẹ nhàng tỏa ra từ cơ thể phái nữ. Điều này có thể kích thích mọi giác quan nơi chàng và khiến anh ấy muốn gần gũi bạn hơn.

Vì vậy đừng quên dùng một chút nước hoa ngọt ngào để lưu giữ mùi hương trên cơ thể trước khi “lâm trận” nhé!

Không gian lãng mạn

Nếu trong một đêm cao hứng cả hai sà vào nhau thì không nói gì. Còn nếu đã lên ý tưởng từ trước thì nên chuẩn bị một ít tinh dầu mà cả hai cùng thích. Nếu được hãy mua thêm vài cây nến cho lãng mạn, lung linh.

Trước khi vào phòng, mọi người hãy thắp nến lên, sau đó đốt một tí tinh dầu cho phòng mình thơm phức. À, nhớ là mở nhạc nữa, nhạc nhè nhẹ thôi! Đừng có mà hip-hop thì mất hứng chết, hãy dùng những bản nhạc trữ tình đầy ngọt ngào. Nếu có con nhỏ thì hãy đợi chúng đi ngủ, hoặc nhờ người trông rồi thực hiện để không rơi vào tình trạng bị mất hứng khi “yêu”.

Chủ động khi "lâm trận"

Sự thụ động của bạn có thể khiến “chuyện yêu” dần trở nên nhàm chán, tẻ nhạt. Ngoài ra, chàng không cảm nhận được cảm xúc của bạn sẽ khiến anh ấy dần trở nên tự ti về khả năng của mình.

Nếu chàng luôn là người chủ động trong mỗi lần “lâm trận” thì lần này, bạn hãy thử đảo ngược tình thế. Sự tự tin và táo bạo của bạn sẽ kiểm soát được chàng và khiến anh ấy phải chết mê chết mệt trước sức quyến rũ khó cưỡng này.

Với những tuyệt chiêu đơn giản này, chất lượng “chuyện ấy” sẽ được cải thiện và cả hai sẽ luôn thăng hoa trong tình yêu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link