90% mối quan hệ ngoài luồng của các ông chồng đều bắt nguồn từ những địa điểm này

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là những địa điểm thường phát sinh những mối quan hệ ngoài luồng nhất, chị em nhớ chú ý nhé!

Nơi làm việc

Hầu hết các công việc đều đòi hỏi mọi người phải gặp gỡ, tương tác thường xuyên với đồng nghiệp. Điều này trong nhiều trường hợp sẽ đưa đẩy tới sự thân mật hơn.

Rõ ràng, nhiều khi bạn ở bên đồng nghiệp nhiều hơn ở cạnh người thân. Sẽ thế nào nếu họ có ý tán tỉnh hoặc chính bạn cảm thấy tìm được sự chia sẻ, vỗ về, tán dương khi ở bên họ - điều đang thiếu trong tổ ấm của mình? Nên giữ một khoảng cách an toàn để tránh những mối tình có thể phá hoại gia đình.

3_23115

Tại phòng gym

Đến tập thể hình ở phòng gym xem như bạn đang đến một chốn phô bày thân thể, một yếu tố hấp dẫn ngoại hình luôn có sẵn và dễ dàng tiếp cận cho cả hai phái. Sự cuốn hút hợp tình hợp lý ấy càng dễ xảy ra giữa khách hàng và huấn luyện viên thể dục thẩm mỹ. Khoảng cách từ va chạm da thịt khi tập luyện hướng dẫn động tác đến khơi mào cảm xúc xác thịt lẫn tâm hồn thường không xa.

Các câu lạc bộ đêm, quán bar

Nam nữ gặp nhau ở đó, cùng uống và bắt chuyện với những người lạ. Với chút men và cả những đụng chạm vô tình hoặc cố ý trong các điệu nhảy, nhiều người khó cưỡng những cám dỗ từ đối tượng họ cảm thấy hấp dẫn. 

Để tránh ngoại tình, vấn đề không phải là bạn tránh xa những nơi chốn trên, mà hãy ngăn chặn ngay từ đầu những tán tỉnh, mời gọi để không bị cuốn vào những mối quan hệ lén lút.

Qua phương tiện truyền thông xã hội

Người ta có khuynh hướng thường muốn nối lại mối giây quan hệ với những ngọn lửa lòng cũ qua mang truyền thông xã hội. Việc đó dễ dàng giúp họ sống lại những ngày vàng son dĩ vãng, thuở thanh xuân tự do chưa phải ràng buộc nhiều trách nhiệm.

Họ có thể khởi động cuộc phiêu lưu với kẻ mà lẽ ra ngày xưa đã có thể sống chung, một sự bắt đầu sẽ nhanh chóng dấn sâu hình thành một mối liên hệ mật thiết.

Khi cùng chung chí hướng làm việc thiện nguyện

Đàn ông đàn bà cũng thường gắn bó với nhau nhờ mục tiêu chung khi cùng tham gia làm công cuộc thiện nguyện. Chuyên gia tâm lý xã hội cho rằng, một khi bạn kề vai sát cánh hoạt động với ai vì một việc chung mang một ý nghĩa cao cả nào đấy, bạn bắt đầu cảm thấy khó cưỡng trước nguồn lực hấp dẫn của người đồng chí hướng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link