Bé gái 6 tuổi bị anh họ dùng tấm gỗ đánh tử vong để bịt miệng, nguyên nhân càng khiến bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi dùng gậy đánh em họ tử vong, người anh đã cho thi thể nạn nhân vào một cái bao rồi để ở bãi đất trống.

Ngày 13/7 vừa qua, ở huyện Vĩnh Ninh, thành phố Ngân Xuyên, khu tự trị Hồi Ninh Hạ (Trung Quốc) đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân được xác định là một bé gái tên Lý Ngọc Đồng (6 tuổi).

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, cảnh sát huyện Vĩnh Ninh bất ngờ nhận được tin báo một bé gái 6 tuổi bị mất tích. Gia đình bé gái cho biết, vào hôm xảy ra sự việc, cô bé ra ngoài chơi cùng anh họ nhưng sau đó không thấy về nên đã trình báo cảnh sát địa phương.

Nhận được tin báo, cảnh sát đã vào cuộc điều tra, đến chiều ngày 14/7, họ đã phát hiện thi thể của bé gái bị nhét vào một cái bao, để tại căn nhà bỏ hoang ngay trong thôn. 

Bé gái bị đánh tử vong thương tâm. (Nguồn ảnh: Oriental Daily)

Bé gái bị đánh tử vong thương tâm. (Nguồn ảnh: Oriental Daily)

Sau đó, cảnh sát liền bắt giữ hai bé trai khác là Tô Nhất (12 tuổi) và Tô Nhị (7 tuổi) để điều tra nguyên nhân vụ việc. Được biết, bé gái này sống với bà nội, 2 bé trai bị cảnh sát bắt giữ là anh họ của tiểu Lý.

Qúa trình điều tra, cảnh sát xác nhận đây là một vụ g.iết người và cậu bé 12 tuổi đã cố ý giết em họ của mình. Nguyên nhân được cho rằng, vào hôm xảy ra sự việc, bé gái đã không may trượt chân ngã xuống đất hôn mê. Vì sợ em gái sẽ mách bố mẹ nên người anh họ đã dùng tấm gỗ đánh em tử vong.

Được biết, cậu bé đánh em tử vong sẽ không phải nhận bất cứ lời kết án nào vì còn nhỏ tuổi.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn