5 tuyệt chiêu không cần giữ chồng vẫn "ngoan" của "gái hư"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ở bên một cô nàng quá hiền lành, quá nhạt nhẽo, đàn ông thường nhanh chán. Vì vậy, đôi khi cũng phải làm một "gái hư" với chồng.

“Đẹp đẽ khoe ra”

Sự khác biệt đầu tiên ngay từ ngoại hình của các cô gái được mệnh danh là “gái hư” và “gái ngoan” chính là… cách ăn mặc. Nếu bạn có một vóc dáng đẹp, một thân hình lí tưởng, đừng ngần ngại thể hiện những đường cong quyến rũ đó. Không phải lúc nào mặc một chiếc áo sơ mi kín cổng cao tường cũng là cách để bạn chứng minh sự đoan trang của mình.

Hãy thử hình dung xem, chồng bạn sẽ cảm thấy bạn quyến rũ ở điểm nào khi mà bạn luôn “đóng thùng” cơ thể mình trong những bộ quần áo chẳng những không che mất cơ thể bạn mà còn khiến bạn trông thật quê mùa, lôi thôi? Đừng nặng nề quá trong cách nghĩ, việc bạn mặc một chiếc váy ngắn hay một bộ đồ hở bờ vai trần quyến rũ hoàn toàn là điều nên làm. Chỉ cần bạn không ăn mặc quá lố lăng và không hợp với hoàn cảnh, còn lại, hãy luôn nhớ rằng “Đẹp đẽ khoe ra”, đừng xấu hổ vì điều đó. Chắc chắn chồng bạn sẽ cảm thấy không thể rời mắt khỏi bạn khi bạn mặc những bộ đồ gợi cảm khi ở bên anh ấy.

Những cô gái “hư” thường lạc quan

Đàn ông cho rằng, có thể những cô gái “hư” sẽ đùa cợt lả lơi với người khác giới ở chốn công sở hay ngoài đường, tuy nhiên với người đàn ông của mình thì họ lại có thái độ rất mềm mỏng, nhã nhặn. Không chỉ vậy, nếu bạn để ý sẽ thấy những cô gái “hư” luôn có cái nhìn lạc quan về cuộc sống. Với họ, chẳng có điều gì là không thể giải quyết và họ cũng luôn là người nhìn ra điểm mấu chốt của vấn đề nhanh nhất. Chính vì thế mà khi ở bên những cô gái này, cánh đàn ông luôn cảm thấy mình mạnh mẽ và sáng suốt.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

"Gái hư" biết cách cho chồng không gian riêng

Đàn ông thường không thích cảm giác bị ràng buộc, bởi vậy họ luôn mong muốn người phụ nữ tạo ra cho họ một khoảng cách nhất định bởi thỉnh thoảng, các Adam cũng muốn có một thế giới riêng. Về điều này thì có lẽ không ai làm tốt hơn những cô gái “hư”.

Có quan điểm cá nhân rõ ràng

Những cô nàng “gái ngoan” thường cho rằng việc “gọi dạ bảo vâng” một cách nhu mì, hiền lành là cách để chiếm được trái tim của đàn ông. Tuy nhiên, họ mới chỉ thấy một phần của câu chuyện. Việc bạn ngoan ngoãn chỉ khiến anh ấy cảm thấy thích thú lúc ban đầu. Nhưng càng về sau, một cô gái không có chính kiến hoặc không dám nói lên chính kiến của mình sẽ trở nên nhàm chán và tẻ nhạt, thậm chí còn làm mất đi sức hấp dẫn của riêng mình.

Một người đàn bà muốn yêu và được yêu trọn vẹn cần có quan điểm cá nhân rõ ràng. Trước mỗi vấn đề xảy ra trong cuộc sống, đừng ngần ngại khi phải nói lời từ chối nếu như bạn cảm thấy không phù hợp với bản thân mình. Người chồng sẽ cảm thấy bạn chín chắn và có cách suy nghĩ riêng thay vì là một cô gái chồng nói gì cũng… gật. Hơn nữa, đàn ông không phải lúc nào cũng đúng, khi bạn giúp anh ấy nhận ra một vài điểm khiếm khuyết của mình cũng là cách khiến anh ấy cảm thấy yêu bạn nhiều hơn vì bạn là một cô gái thông minh.

Gái hư - cảm giác lạ

Một chút đổi mới trong cuộc sống và cả chuyện gối chăn luôn là điều khiến cánh đàn ông cảm thấy bất ngờ. Nếu ngày nào bạn cũng mang tới cho người đàn ông của mình chút “gió lạ” thì việc giữ chân anh ấy ở nhà là điều chẳng có gì khó khăn. Đây là chia sẻ của những cô gái “hư” và đã có rất nhiều bà vợ  đã “học hỏi” bí quyết giữ chồng từ những cô gái cá tính này.

Nhu cầu của vợ quá cao, cứ về đến nhà thấy vợ là tôi... sợ
Nhu cầu của vợ quá cao, cứ về đến nhà thấy vợ là tôi... sợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mới cưới được gần một năm nhưng nhiều khi tôi cảm giác mình sức cùng lực kiệt bởi nhu cầu của vợ quá cao.
Mẹ chồng rơi nước mắt vì sự thật đằng sau vẻ chơi bời của con dâu
Mẹ chồng rơi nước mắt vì sự thật đằng sau vẻ chơi bời của con dâu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Bây giờ ốm nằm một chỗ, tôi mới thấm thía và ân hận bởi từng đối xử không ra gì với con dâu.
5 năm gặp lại người yêu, tôi sững sờ vì ngạc nhiên và ân hận
5 năm gặp lại người yêu, tôi sững sờ vì ngạc nhiên và ân hận
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chuyện xảy ra đã 5 năm, tôi vẫn nghĩ mọi thứ đã là quá khứ thì không ngờ một ngày, anh bỗng xuất hiện trước mặt tôi.
Phụ nữ muốn sở hữu tâm hồn đẹp, phúc báo tốt hãy nhớ 6 điều sau
Phụ nữ muốn sở hữu tâm hồn đẹp, phúc báo tốt hãy nhớ 6 điều sau
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Một tâm hồn đẹp có thể giúp cốt cách con người nâng cao, khí chất tỏa sáng và dung mạo trẻ trung.
Phật chỉ 3 loại ác nghiệp của ý niệm khiến con người mất phúc báo
Phật chỉ 3 loại ác nghiệp của ý niệm khiến con người mất phúc báo
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Con người mắc phải 3 ác nghiệp này sẽ mất hết phúc báo, cuộc sống không được hưởng yên vui và lúc nào cũng buồn khổ.
7 hình mẫu đàn ông lý tưởng phụ nữ yêu là phải
7 hình mẫu đàn ông lý tưởng phụ nữ yêu là phải "cưới liền tay"
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nếu bạn may mắn gặp và yêu được chàng trai sở hữu những đặc điểm này, phải tìm mọi cách "trói" chàng bằng được nhé.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn