Rụng rời khi thấy cô bạn thân đang ngồi vắt vẻo trong lòng chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vừa đẩy cửa bước vào, tôi sững sờ đến chết ngất khi thấy cảnh chồng đang ôm ấp cô bạn quý hóa trong lòng.

Tôi và Minh kết hôn 2 năm nhưng chưa sinh con, vì cả hai đứa đều còn trẻ, hơn nữa cũng muốn phấn đấu cho sự nghiệp. Ngay từ khi kết hôn đã thống nhất thế rồi nên vợ chồng cũng tương đối thoải mái.

Minh làm trong ngành công nghệ thông tin, anh đẹp trai, phong độ, ăn nói khéo léo nên rất được lòng phụ nữ. Thỉnh thoảng tôi cũng hãy trêu, hở ra là mất chồng như chơi ấy. Minh cười, bảo yêu vợ chưa hết, sức đâu mà yêu ai nữa. Tôi trêu vậy nhưng tin Minh vô cùng.

Mai là bạn thân nhất của tôi, Mai làm cùng công ty, vào cũng đợt với tôi nên hai đứa nhanh chóng thân thiết. Tôi vẫn hay đưa Mai đến nhà chơi. Mai xinh, khéo léo và cực kỳ ngọt ngào. Ở công ty, cô ấy là hoa hậu mà các anh xếp 1 hàng dài theo đuổi, tuy thế nhưng Mai vẫn chưa yêu ai.

Chồng tôi và Mai khá thân nhau, anh vẫn hay khen Mai ý tứ. Nhà tôi có vụ gì tôi cũng gọi Mai sang, tình cảm vô cùng thân thiết. Tôi không ngờ được, mình đang vô tình "vẽ đường cho hươu chạy".

Mấy hôm trước, vì chủ nhật nên tôi muốn về ngoại chơi. Rủ Minh về cùng, anh nói anh còn chút chuyện chưa giải quyết xong. Tôi cũng chả nghi ngờ gì, chỉ bảo thế anh ở nhà tự lo cơm nước, tôi đi một mình. Nhà ngoại cũng gần, cách nhà tôi chưa đầy 5 cây số.

Hôm đó lại đúng ngày nhà tôi có giỗ nên mẹ bảo tôi đến trưa điện cho chồng xuống. Hơn 10h trưa, tôi gọi cả chục cuộc mà không thấy ai bắt máy. Sốt ruột nên tôi phóng xe về, đi hết có gần 20 phút.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Về nhà thấy cửa không khóa, tôi đang nghĩ không biết chồng tôi làm cái gì thì nghe tiếng cười nói bên trong.  Đẩy cửa bước vào, tôi suýt ngất khi chứng kiến cảnh chồng đang ngồi ngoài phòng khách, còn cô bạn thân nhất của tôi đang vắt vẻo trên đùi, vừa cười đùa vừa ôm hôn, sờ soạng nhau.

Tôi choáng váng làm rơi cả túi trên tay xuống. Nghe tiếng động, chồng và Mai giật mình buông vội nhau ra. 3 người đối diện, tôi thấy rõ vẻ hoảng sợ trên gương mặt hai con người đó.

Quá tức giận nên tôi đã làm ầm ỹ lên, lao vào tát và chửi bới Mai thậm tệ, chồng tôi thấy thế còn ôm chặt lấy tôi, bảo Mai mau chạy đi. Mặc kệ tôi gào thét, anh ta vừa giữ tôi, vừa bảo tôi bình tĩnh.

Làm sao mà tôi bình tĩnh được khi mà chứng kiến cái cảnh đau lòng này. Tôi thật không thể nào mà ngờ được, hai người tôi tin yêu nhất lại đâm sau lưng tôi như thế.

Sau hôm đấy, tôi ôm quần áo bỏ về ngoại, mặc kệ chồng liên lạc suốt. Tôi có thể tha thứ cho anh ta mọi chuyện, nhưng ngoại tình thì không. Chẳng biết kiếp trước tôi gây nên tội gì, mà kiếp này phải gánh chịu những chuyện đau lòng thế này nữa.

Top 5 con giáp tình cảm thăng hoa, đào hoa rực rỡ nhất tháng 6
Top 5 con giáp tình cảm thăng hoa, đào hoa rực rỡ nhất tháng 6
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tháng 6 này, những con giáp may mắn có tên trong danh sách dưới đây sẽ vô cùng hạnh phúc bởi vận đào hoa rực rỡ.
Cuộc đời tôi
Cuộc đời tôi "lên tiên" sau cái đêm mẹ chồng đuổi ra khỏi nhà
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cũng nhờ có lần “tức nước vỡ bờ” ấy mà cuộc đời tôi rẽ sang trang khác. Mọi thứ ổn hơn tôi tưởng rất nhiều.
Chết lịm khi đối diện chồng đang sánh đôi với bồ trong nhà nghỉ
Chết lịm khi đối diện chồng đang sánh đôi với bồ trong nhà nghỉ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Không phải vô tình vào nhà nghỉ ngủ vì quá mệt, có lẽ tôi không bao giờ biết chồng tôi lại là người như thế…
Xót xa khi biết lý do cưới hơn một tháng vợ vẫn chưa động phòng
Xót xa khi biết lý do cưới hơn một tháng vợ vẫn chưa động phòng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nghe những lời vợ nói, tôi thấy xót xa vô cùng. Hóa ra, cô ấy từng chịu nỗi tổn thương lớn như thế.
Bi kịch bắt đầu từ đêm tân hôn với cái màng “không lành lặn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thấy thực sự rất buồn, cuộc hôn nhân mà ai cũng nghĩ tôi may mắn thực chất chẳng khác gì tù ngục.

 

Ly hôn rồi tôi mới biết chẳng nhân tình nào bằng một góc vợ cũ
Ly hôn rồi tôi mới biết chẳng nhân tình nào bằng một góc vợ cũ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khi sống chung với vợ, tôi thấy cô ấy thật phiền phức và cũ kỹ, đến khi chia tay rồi tôi mới biết, chẳng có ai hơn được vợ mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT