Những thói quen vợ thường xuyên làm khiến chồng dù yêu cỡ nào cũng trở nên chán ngán

( PHUNUTODAY ) - Khi phụ nữ tỏ ra bận tâm với con cái, sự nghiệp rồi không quan tâm chồng thì anh ấy sẽ cảm thấy mình không quan trọng với bạn. Thế nên khiến anh ấy nảy sinh tâm lý chán vợ và muốn ra ngoài bắt đầu những mới quan hệ ngoài luồng.

1. Thở dài

Đây là một phản xạ tự nhiên của cơ thể, con người khi mệt mỏi thường xuyên thở dài. Thế nhưng rất nhiều người phụ nữ thở dài để ám chỉ rằng mình không hài lòng, mình khó chịu. Tiếng thở dài thường xuyên và diễn ra liên tục khiến cho đàn ông phải thốt lên: Rốt cuộc là em muốn gì.

Phụ nữ nhớ nhé, cái gì bạn cần nói thì hãy nên nói ra chứ đừng úp mở bắt chồng phải đoán. Bởi đàn ông rất ghét sự vòng vo, bạn càng bắt anh ấy suy đoán anh ấy càng mặc kệ vô tâm với bạn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Lơ là chuyện chăn gối

Chuyện 'chăn gối' không phải là tất cả trong đời sống hôn nhân nhưng nó là cách để duy trì hạnh phúc vợ chồng tốt nhât. Thế nên nếu như vợ thường xuyên lơ là chuyện ân ái sẽ khiến chồng muốn ngoại tình.

3. Quan tâm thứ khác hơn chồng

Khi phụ nữ tỏ ra bận tâm với con cái, sự nghiệp rồi không quan tâm chồng thì anh ấy sẽ cảm thấy mình không quan trọng với bạn. Thế nên khiến anh ấy nảy sinh tâm lý chán vợ và muốn ra ngoài bắt đầu những mới quan hệ ngoài luồng.

4. Nói đi nói lại một việc nhiều lần

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đây là lỗi của nhiều người phụ nữ, vốn dĩ đàn ông rất ghét nói đi nói lại một chủ đề nào đó đã cũ. Cái gì đã giải quyết xong thì nên để nó qua. Bởi thế nên đàn ông ghét cái tính lôi chuyện cũ ra để nói vô cùng.

5. Đổ lỗi cho chồng

Phụ nữ dại nhất là gặp chuyện gì cũng đổ lỗi do chồng nên mới hỏng hết việc. Đàn ông vốn dĩ tính sĩ diện rất cao, họ chán ngán cái việc nếu như vợ mình suốt ngày chỉ biết trách móc mình. Thé nên là vợ đừng bao giờ đổ hết trách nhiệm lên đầu chồng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn