5 vị trí nốt ruồi báo hiệu người phụ nữ "số hưởng", được chồng chiều như bà hoàng

( PHUNUTODAY ) - Những nốt ruồi mọc ở các vị trí đặc biệt được coi là dấu hiệu của may mắn, giàu sang. Phụ nữ sở hữu một trong những nốt ruồi này được dự báo sẽ có cuộc sống sung túc, hạnh phúc.

Nốt ruồi gần miệng

Phụ nữ có nốt ruồi gần miệng là dấu hiệu dự báo sẽ được hưởng phúc lộc từ chồng và gia đình nhà chồng. Cuộc sống hôn nhân của họ cũng hạnh phúc và gặp nhiều may mắn.

Tuy nhiên, khả năng giàu sang này sẽ thay đổi phụ thuộc vào vị trí của nốt ruồi này so với miệng. Theo nhân tướng học, nốt ruồi càng gần miệng càng tốt, càng được hưởng nhiều phúc từ nhà chồng.

Những người có nốt ruồi mọc ở gần miệng thường không phải lo đến chuyện ăn mặc.

Nốt ruồi bên má phải

Điều này có ý nghĩa rằng bạn sẽ có một cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc.

Những người có nốt ruồi bên má phải thường biết cách nhường nhịn và chiều chồng. Họ hài lòng với những gì đang có, do đó, cuộc sống luôn thoải mái, dễ chịu. 

not-ruoi-01

Nốt ruồi trên mũi

Những người có nốt ruồi trên mũi thường gặp được nhiều điều may mắn trong cuộc sống.

Trong chuyện tình cảm, họ thường được nhiều người thích và theo đuổi. Khi đã kết hôn, họ có khả năng làm cho đời sống chăn gối của hai vợ chồng hoàn toàn viên mãn.

Nốt ruồi ở trên trán

Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi trên trán được nhận định là người dịu dàng, nhẹ nhàng. Đàn ông rất thích lấy những người phụ nữ như vậy làm vợ.

Đối với chuyện tình cảm, họ ngọt ngào và nóng bỏng, chung thủy, đàn ông si mê một đời.

Nốt ruồi ở đuôi mắt

Người phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này là người đa tình, thu hút đàn ông. Họ có thể yêu nhiều người trước khi đi đến hôn nhâ. Người nào đã làm chồng thì được họ cưng chiều hết mực.

Sự dịu dàng, chu đáo của người vợ mà chồng cũng "có đi có lại", hết sức yêu thương.

Không những vậy những người có nốt ruồi ở đuôi mắt còn tỏ ra khéo léo chuyện gối chăn, rất biết cách làm hài lòng và giữ chân chồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link