Hâm nóng chuyện yêu khi bạn đời chán chuyện gối chăn

( PHUNUTODAY ) - Chuyện gì sẽ xảy ra nếu các cặp đôi sau một thời gian sống chung đều chán chuyện gối chăn. Các chuyên gia cho biết, nếu xảy ra tình trạng vậy, các cặp đôi sẽ rất dễ chia tay nhau...

 Dưới đây là các bí kíp từ các chuyên gia tâm lý hôn nhân và trị liệu “chuyện ấy” sẽ giúp bạn sớm tìm lại được hơi ấm cho giường chiếu của mình. 

Tạo ra những buổi thư giãn lãng mạn

Tất cả các cặp đôi đều cảm thấy mệt mỏi sau một ngày dài làm việc. Và thật khó để có năng lượng vừa làm việc nhà vừa duy trì mối quan hệ lãng mạn trước khi mọi người đi ngủ. Nhưng, thật sự, điều đó có thể thay đổi.

“Bạn nên tập trung vào những điều quan trọng”, người hướng dẫn sex Sadie Allison, tác giả cuốn sách Ride ‘Em Cowgirl!’ và Tickle Your Fancy cho hay. “Bạn có thể mệt mỏi, do đó thỉnh thoảng có thể làm “việc đó” một cách nhanh chóng. Điều đó cũng ổn thôi. Nhưng nhớ rằng sex là một điều rất quan trọng trong đời sống sức khỏe cũng như trong mối quan hệ”.

“Thay vì chờ đợi cho đến lúc tắt đèn, hãy thư giãn với sự va chạm lãng mạn trước khi bắt đầu công việc buổi tối. Tạo một không gian và khoảng thời gian riêng tư. Điều này không tự nó đến, do đó, chính bạn phải tìm và chọn thời gian để hẹn hò", Allison khuyên.

ham nong 1 phunutoday

Thay đổi cách "yêu" - gia vị của đời sống

Có lẽ những cuộc "yêu" của bạn đã trở thành lối mòn. Buồn tẻ là kẻ giết chết ham muốn. Ngay cả những người có ham muốn ái ân mạnh nhất cũng bắt đầu cảm thấy chán ngấy với chuyện ấy nếu nó luôn lặp lại ngày này qua ngày khác. Nếu điều này là đúng với mối quan hệ của bạn, có lẽ đã đến lúc để làm mới một chút. Bạn cần sáng tạo để tránh nhàm chán. Thử một địa điểm mới, thuê khách sạn, thí nghiệm với tư thế mới, mua đồ lót mới, thuê băng, tắm khỏa thân cùng bạn đời, nến và mát xa... Hãy giải phóng những kiềm chế của bạn.

Dành vài giờ mỗi tuần để “đụng chạm” nhau

Chuyện ấy không nhất thiết luôn phải là cảm hứng tự phát, nhất là với một cặp vợ chồng đã chẳng màng đến “chuyện ấy” nữa. Để cả hai có thể gắn kết lại với nhau trên giường, hãy sắp xếp thời gian để dành cho nhau những “đụng chạm” thân mật. Khi ham muốn không tự có thì bạn cần phải chủ động gọi nó lên thôi.

Hãy tập trung vào cảm giác của riêng bạn khi chạm vào đối phương, dần dà chạm đến những “điểm nóng” và đẩy dần mức độ gợi tình lên để khơi gợi cho “chuyện ấy”. Đừng vội, hãy quan sát đối phương, dù quan hệ tình dục là đích đến của việc này nhưng hãy chỉ làm điều đó khi cả hai đều sẵn sàng và thấy thoải mái.

ham nong 2 phunutoday

Nguyên tắc 75%

Nguyên tắc này rất quan trọng để duy trì một cuộc hôn nhân. Đa số phụ nữ có chồng thường đánh mất đi sự quan tâm trong những hành động âu yếm trong 10 năm đầu của hôn nhân. Là chất kết dính hôn nhân quan trọng nhất, những âu yếm thể xác phải liên tục được duy trì.

Theo quy tắc 75%: bất cứ khi nào bạn đời trao cho bạn một gợi ý cho sự âu yếm, người ta khuyên rằng bạn nên đáp trả ít nhất 75%. Điều này sẽ hâm nóng đời sống tình dục của bạn. Và làm việc này cũng sẽ tăng cường thêm mối gắn kết tình cảm. Với cách này bạn có thể lấp đầy những khoảng trống lúc nói chuyện trong cuộc hôn nhân của bạn.

Nếu tất cả những cách khác đều thất bại, hãy nói thật

Có những cặp không hài lòng về chuyện ấy đến mức cuối cùng vợ hoặc chồng quyết định có bồ hoặc ly dị. Có thể bạn cũng đang nghĩ đến phương án này. Thực ra cả việc có bồ lẫn ly dị đều tồi tệ. Nếu việc ngoại tình làm thỏa mãn bạn tạm thời, thì nó sẽ tạo ra nhiều rắc rối hơn về lâu dài. Ngoại tình cũng sẽ phá hủy hôn nhân của bạn. Và nếu may mắn hôn nhân đó vẫn còn, thì nỗi đau do ngoại tình gây ra không bao giờ lành được.

Ly dị cũng chẳng phải là giải pháp hay. Nó phá hủy gia đình mãi mãi. Thêm nữa, nếu bạn chạy trốn khỏi vấn đề của mình thay vì giải quyết nó, bạn có thể tìm thấy một bạn đời mới sexy hơn, nhưng không lâu sau đó, bạn sẽ đối mặt với hàng loạt vấn đề kiểu khác. Cỏ nhà hàng xóm không bao giờ xanh hơn cỏ trong vườn nhà bạn, ngay cả khi trông nó hấp dẫn hơn.

 Do vậy, trước khi bạn quyết định có bồ hoặc ly dị, hãy chắc chắn rằng bạn đã nói chuyện nghiêm tục với bạn đời về vấn đề này. Đảm bảo rằng cô ấy (anh ấy) hiểu điều gì sẽ xảy ra nếu mọi thứ không thay đổi. Đừng đe đọa với giọng gắt gỏng, đừng nói những lời thô tục, đừng buộc tội hay chỉ trích. Chỉ đơn giản là nói một cách nhẹ nhàng (hoặc một bức thư) rằng do sự khác biệt trong sở thích chăn gối, bạn cảm thấy không hạnh phúc, do vậy bạn đang cân nhắc làm một điều gì đó mà thực sự bạn không muốn làm. Giải thích rõ ràng những điều bạn nghĩ.

Hãy nói với bạn đời rằng đây không phải là một mối đe dọa, nhưng vì hai bạn đang xa nhau, nên bạn không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Yêu cầu bạn đời giúp đỡ. Sau đó chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT