5 xu hướng dự báo sẽ "làm mưa làm gió" mùa này, bạn nên ghi sổ để update cho hợp trend

( PHUNUTODAY ) - Để tạo nguồn cảm hứng phối đồ bất tận và bắt trend nhanh nhất, bạn cần update ngay 5 xu hướng thú vị này vào trong tủ đồ.

Thời trang đan lưới

Empty

Đây là món đồ vô cùng cá tính và phong cách. Tuy nhiê các nàngt cần chú ý phối đồ khéo léo để tránh sự cố không nên. Khi diện chất liệu này, bạn nên lựa chọn những món nội y đồng màu hoặc các ô lưới nhỏ nhắn.

Empty

Món đồ này đang dần dần đã chứng tỏ sức hút, được phái đẹp ưa chuộng nhờ tính ứng dụng, mang đến vẻ đẹp sexy "kín kín hở hở", đặc biệt phù hợp với mùa Hè sắp tới.

Áo khoác bomber

Empty

Áo khoác bomber là nhân vật chính trong fashion week. Nhất là vào những ngày thời tiết nóng lạnh bất thường, thiết kế này là món thời trang lý tưởng mà bạn có thể chưng diện.

Empty

Thiết kế bomber trẻ trung, năng động dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục như: Áo sơ mi dáng dài đơn giản, áo thun họa tiết nổi bật.

Empty

Bomber màu xanh quân đội ra đời nhằm phục vụ cho việc giữ ấm trong thời tiết khắc nghiệt tại chiến trường. Ngày nay, những chiếc áo ấy lại trở lại với nhiều biến tâu trong các sàn diễn thời trang cho đến đường phố. Có thể thấy qua bao năm thì những chiếc áo này vẫn chưa thôi “hạ nhiệt”. Bảng màu được lăng xê nhiều nhất bởi các IT-Girl vẫn là đen, xanh và nâu, với chất liệu có thể được biến đổi với da thuộc sang trọng. 

Nếu chỉ diện trang phục đơn sắc hay những món đồ cơ bản như quần jeans, áo thun, bạn có thể chọn kết hợp cùng áo khoác bomber có họa tiết to hoặc sáng màu. Những hiệu ứng trang trí thú vị trên áo khoác tạo diện mạo nổi bật, thu hút. Nếu muốn “trẻ hơn tuổi thật”, bạn có thể kết thân với những chiếc áo có in chữ và hình graphic. 

Trang phục kẻ sọc

Empty

Họa tiết kẻ sọc dần trở thành biểu tượng thời trang nước Pháp và lan ra toàn thế giới. Mang đến sự thanh lịch, cổ điển nhưng vẫn trẻ trung và sang trọng, đó là lý do nó luôn hot từ mùa nàng sang mùa khác. 

Empty

Hiện diện của họa tiết kẻ đỏ trên nền đen chính là thông điệp của nét sang trọng, quý phái đồng thời giúp phái nữ che đi khuyết điểm cơ thể.

Gam màu trung tính

Empty

Những gam màu trung tính ấm áp, nhã nhặn rất phù hợp cho các quý cô theo đuổi phong cách vintage cổ điển. 

Empty

Bạn hoàn toàn có thể mix hai hoặc nhiều màu trung tính khác nhau trên một bộ trang phục vì chúng không gây rối mắt. Việc ghi nhớ những màu sắc ăn ý với nhau như: Đen trắng, nâu trắng, kem beige, trắng xám sẽ thêm điểm thanh lịch.

Trang phục mang xu hướng lãng mạn

Empty

Tay áo phồng, diềm bèo nhún, hoa nhí lãng mạn hay váy baby doll điệu đà là một trong những thiết kế thuộc xu hướng thời trang lãng mạn. Muốn trẻ trung, ngọt ngào trong tích tắc thì bạn cần "kết thân" ngay với các items này.

Năm nay, xu hướng hot hông thể không kể đến những thiết kế đa dạng từ đan lưới, kẻ sọc cho đến lãng mạn, bánh bèo. Gửi gắm tinh thần thời trang cổ điển, các nhà thiết kế đã mang đến những phong cách có tính ứng dụng cao, dễ mặc và phù hợp với bất cứ ai.

Theo:  xevathethao.vn copy link