NS Xuân Bắc tái xuất MXH sau ồn ào, tiếp tục gây tranh cãi vì phát ngôn liên quan đến khán giả

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của Xuân Bắc nhanh chóng gây chú ý bởi đây là lần đầu tiên anh trở lại sau loạt ồn ào chấn động hồi đầu năm.

Mới đây NS Xuân Bắc đã chính thức tái xuất MXH sau ồn ào phát ngôn liên quan đến Táo quân. Anh khoe ảnh trở lại với công việc và đây cũng là tác phẩm nghệ thuật đầu tiên của anh trong năm 2023. Nam NS chia sẻ: "Tác phẩm nghệ thuật thực sự được đến với những khán giả thực sự. Đêm diễn đầu Xuân rộn rã tiếng cười, rực rỡ niềm vui, rạo rực cảm xúc. Quá yêu!".

xuabnac

Tuy nhiên bên cạnh những lời chúc mừng, bài đăng này lại tiếp tục gây tranh cãi khi một bộ phận dân mạng bắt bẻ cụm từ "nghệ thuật thực sự" mà Xuân Bắc dùng. Một sô bình luận của khán giả:  ""Ai là "Khán giả không thật sự", phải chăng ám chỉ "Khán giả ăn cháo đá bát"". "Những người ít tiền, không có thời gian đi xem trực tiếp tại nhà hát, rạp, nhưng họ lại rất yêu Kịch... (Yêu nghệ thuật). Họ chỉ là chưa có cơ hội, điều kiện... Mà phải xem lại qua truyền hình. Thì có được gọi là khán giả "Thực sự" Không Anh Bắc?, "Khán giả thực sự được bao người anh Bắc ơi?"...

Chỉ khi NS Chí Trung để lại bình luận thắc mắc: "Vậy đã từng có những tác phẩm "không thực sự" ư zai yêu". Xuân Bắc đáp lại: "Kệ em. Cứ suy luận như anh thì có mà chỉ có đi giải thích quanh năm huhuhuhuhu".

Liên quan đến status gây tranh cãi bị cho là mắng khán giả, chiều 27-1, NSƯT Xuân Bắc cho biết câu chuyện mà nghệ sĩ viết trên status của mình chỉ là câu chuyện cá nhân và không hề có ý làm tổn thương, xúc phạm khán giả. 'Tuy nhiên, qua dư luận, câu chuyện của tôi đã gây hiểu nhầm cho một số khán giả. Tôi chân thành xin lỗi khán giả về điều này và mong muốn được khán giả tiếp tục đồng hành, ủng hộ' - NSƯT Xuân Bắc nói.

1234anh_172

Ông Lê Đức Trung, Người phát ngôn Bộ VH-TT-DL, cho biết Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng đã nhắc tới vụ việc nghệ sĩ Xuân Bắc bị dư luận phản ứng, ngay trong buổi gặp mặt đầu xuân của Bộ. “Bộ trưởng đã chỉ đạo ngay trong cuộc gặp đầu xuân, việc của Xuân Bắc phải xem xét khách quan, thận trọng”, ông Trung cho biết.

Vụ việc này được giao cụ thể cho Thứ trưởng Tạ Quang Đông và Cục Nghệ thuật Biểu diễn.

Theo:  xevathethao.vn copy link