5 xu hướng tóc ngắn sành điệu được sao Hàn lăng xê trong mùa mốt năm 2023

( PHUNUTODAY ) - Chưa tìm được kiểu tóc ngắn cho lần "lột xác" sắp tới, bạn hãy tham khảo các gợi ý từ sao Hàn.

Tóc bob cơ bản

Các cô nàng Hàn Quốc cũng không thể bỏ qua xu hướng tóc này. Tóc bob cơ bản mang đến sự thanh lịch và sang trọng cho diện mạo. Đối với tóc bob cơ bản, bạn không cần nhuộm tóc, thì vẻ ngoài vẫn nổi bật. Tuy nhiên muốn phá cách hơn, các nàng có thể học tập Ryujin (ITZY), nhuộm màu nâu hạt lanh hoặc hồng trà. Cách này làm cho mái tóc của Ryujin có độ mềm mại, phóng khoáng hơn, thích hợp với những nàng theo đuổi style cá tính.

Empty

Tóc bob mái bằng

Tóc bob mái bằng lại mang đến cảm giác khác hẳn so với tóc bob basic, giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung và ngọt ngào. Tóc mái bằng còn có công dụng khắc phục nhược điểm, giúp gương mặt nhỏ gọn, thanh thoát hơn. Nhưng lưu ý không nên cắt mái quá dày, để tránh tạo cảm giác gương mặt tối sầm và nặng nề. Cô nàng Kim Chae Won của nhóm Le Sserafim đã có màn nâng tầm nhan sắc nhờ kết thân với kiểu tóc bob mái bằng. 

Empty

Tóc layer mái thưa

Phiên bản tóc layer 2023 của Wendy trông cá tính, phóng khoáng hơn. Ngoài ra, với độ ngắn ngang cằm, kiểu tóc tăng thêm nét trẻ trung và năng động cho diện mạo.

Dù không chiếm quá nhiều diện tích trên khuôn mặt, tóc mái vẫn đủ sức khắc phục nhược điểm, giúp gương mặt trông nhỏ gọn hơn và còn hack tuổi hiệu quả. Trong số các kiểu mái, tóc mái lưa thưa là phổ biến nhất. Dù cá tính nhưng tóc ngắn tỉa layer, mái thưa của Wendy vẫn có sự nữ tính. Khi áp dụng kiểu tóc này, bạn nên chăm sóc cẩn thận để mái tóc có được độ mềm mại, không bị khô xơ. Việc sấy tóc, tạo kiểu mỗi sáng cũng là một cách hay giúp giữ nếp tóc chuẩn đẹp cả ngày.

Empty

Tóc ngắn messy

Thay vì ép tóc chỉn chu, Sooyoung (SNSD) chọn kiểu tóc ngắn khá phóng khoáng. Kiểu tóc của cô có độ rối nhẹ, từ đó giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung và cá tính. Dù không cần cắt mái, tóc ngắn messy vẫn cho hiệu quả thu gọn gương mặt, giúp các đường nét thêm thanh thoát.

Empty

Sooyoung (SNSD) đã trẻ hóa nhan sắc bằng cách nhuộm nâu sôcôla giúp diện mạo thêm cuốn hút và tôn da sáng hồng rạng rỡ. Thêm một ưu điểm nữa của tóc ngắn messy, đó là bạn không cần phải chăm sóc tóc quá kỹ.

Tóc ngắn uốn cụp

Kang Han Na lẫn Uee đều thăng hạng nhan sắc khi kết thân với kiểu tóc này. Rất dịu dàng và nhã nhặn nhưng tóc ngắn uốn cụp sẽ không cộng tuổi cho gương mặt. Ngược lại, kiểu tóc này sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài tinh tế, sang chảnh. Lưu ý rằng, muốn tóc ngắn uốn cụp luôn giữ được nếp chuẩn đẹp, bạn hãy chuẩn bị lô cuốn/lược tròn, máy sấy và keo xịt tóc để tạo kiểu mỗi sáng nhé! Ngoài ra, bạn cũng nên uốn tóc mái chữ S để thu gọn gương mặt.

2

 

Theo:  xevathethao.vn copy link