9 màu tóc highlight thời thượng, đa dạng hứa hẹn sẽ giúp ngoại hình của bạn nổi bật hơn

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng dự đoán 9 màu light tóc sẽ tạo thành xu hướng trong năm 2023 dưới đây.

Light tóc màu đỏ thẫm

Đỏ thẫm Viva Magenta là tone màu của 2023, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng mê dẫn đầu xu hướng nhưng không quá “cháy”. Một chút rực rỡ đầy mãnh liệt, chút rộn ràng theo từng chuyển động mà vẫn giữ được nét nữ tính.

viva-magenta-mau-sac-2023-ins-therainbowhairartist

Light tóc màu bạch kim

Light tóc màu bạch kim chưa bao giờ thôi thời thượng. Màu light tóc này có thể được làm trên mọi nền tóc và mọi kiểu dáng tóc. Những cô nàng móc light tóc màu này thường rất tự tin, cá tính và không ngại đổi mới.

nhung-mau-toc-highlight-dep-1

Light tóc màu hồng baby

Highlight màu hồng baby không hề kén da. Nếu bạn không mấy tự tin về làn da của mình nhưng vẫn khao khát vẻ siêu thực của hồng baby thì nhuộm light chính là giải pháp phù hợp nhất. Một vài light tóc hồng baby cũng đủ sức nổi bần bật. 

image-nhuom-gay-hong-xu-huong-highlight-giau-mau-sang-xin-2022-164822686548150

Light tóc màu nâu

Màu tóc này trung tính nhẹ nhàng chẳng hề kén da. Một số biến tấu trong màu sắc mà bạn có thể tham khảo là màu caramel hay vàng sáng như một ly capuchino với lớp bọt sữa điệu nghệ. Dù chọn cho mình nền tóc trầm hay sáng, light tóc nâu thì đều sang chảnh.

Optimized-Toc-mau-nau-tay-moc-lai-mau-gi-dep

Light tóc màu vàng trắng

Đây là sắc light vô cùng dễ phối, nàng có thể phối hợp với các tông màu trầm như đen, nâu, đỏ trầm hay màu socola. Nhưng nếu là cô gái có cá tính mạnh, ưa thích sự nổi bật, tại sao không thử light vàng trắng kết hợp với những gam màu rực rỡ.

toc-nau-moc-light-mau-gi-dep-vang

Light tóc màu xanh dương

Light tóc màu xanh đen, xanh dương, xanh khói… đều là những lựa chọn vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, nếu bạn lựa chọn tóc highlight thì quá trình chăm sóc tóc về sau cũng không quá phức tạp hay cầu kỳ. 

toc-xanh-duong-7

Light tóc màu tím

Light màu tím với nhiều sắc thái từ tím pastel, tím lilac cho đến tím trầm… mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Light tím được mệnh danh là “bảo bối” của hàng loạt sao K-pop như Dahyun (TWICE), Irene (Red Velvet), Hani (Exid)…

co-gai-mac-ao-den-toc-nhuom-mau-den-va-hong

Light tóc màu đỏ rượu vang

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình light tóc vừa quyến rũ lại vừa toát lên vẻ thanh lịch thì sắc màu này là lựa chọn tuyệt vời. Bên cạnh đó, bạn không cần phải trang điểm cầu kỳ, light tóc màu đỏ rượu vang đủ sức nâng đỡ vẻ ngoài nổi bật của bạn dù ban ngày hay đêm tối. 

toc-mau-do-ruou-25

Light tóc màu xanh lá

Nếu không dám nhuộm cả đầu thì nhuộm light sẽ khiến nhan sắc lẫn khí chất nàng tăng lên gấp nhiều lần. Với kiểu tóc highlight xanh lá bạn sẽ chẳng lo diện mạo mình trông khác lạ hay quá nổi bật. Một chút light xanh lá điểm xuyết vừa đủ hoàn hảo để nàng F5 bản thân một cách cá tính. 

Cach-nhuom-highlight-toc-ngan-1
Theo:  xevathethao.vn copy link