Hòa Minzy đón 'tin vui' sau một năm ở ẩn khiến fan hâm mộ thích thú

( PHUNUTODAY ) - Ngay lập tức nhiều người hâm mộ cho rằng giọng ca 9x đã quyết định ở ẩn để tránh ồn ào không đáng có.

Mới đây, Hòa Minzy hạnh phúc chia sẻ về việc cô quay trở lại sử dụng tài khoản cá nhân. Cụ thể Hòa Minzy cho biết: "Bé Hoà quay trở lại rồi đây! Sáng mai cả nhà thức giấc nhớ tương tác chào đón bé nha". Cô còn chủ động gửi lời cảm ơn đến một người anh đã lấy lại tài khoản cho cô sau một năm. 

Sau khi lấy lại tài khoản cá nhân, Hòa Minzy đã vui vẻ nói rõ về "sự cố" cô gặp cách đây một năm trước: "Cưới Hà Đức Chinh từ năm ngoái. Đăng ảnh được 30 phút mất Facebook đến năm nay mới lấy được đây haha". Ngay sau đó nam cầu thủ đã cho rằng người chị thân thiết nên tổ chức liên hoan vì "tin vui" này.

Khoảng một năm nay, Hòa Minzy chỉ tập trung vào việc đăng tải các nội dung trên trang page chính thức mà không phải trên trang cá nhân.

hoamin

Hòa Minzy có tên thật là Nguyễn Thị Hòa, sinh năm 1995. Xuất thân từ chính quê hương âm nhạc nên trời cũng đã ban cho cô có một giọng hát trong trẻo và vô cùng nội lực. 

Cô ca sĩ có ngoại hình khá nhỏ nhắn và gương mặt xinh xắn, Hòa Minzy được lòng khán giả từ bên ngoài đến giọng hát trời phú của mình. Cô từng theo học Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội khoa thanh nhạc, cho đến nay đã đạt được những thành tựu nhất định trong sự nghiệp.

Hòa Minzy tiết lộ rằng ước mơ đầu đời của cô không phải trở thành một ca sĩ nổi tiếng mà chính là trở thành một cô quân nhân. Chia sẻ này lập tức khiến cho khán giả nhớ lại hình ảnh "cô quân nhân Hòa Minzy" đầy xúc động trong chương trình Sao Nhập Ngũ.

saostar-b7r1efm1g3h4gu6e

Cô nói sau khi tham gia chương trình thì mong muốn trở thành quân nhân lại càng to lớn hơn. Dù vậy, sau khi có con, cô đã cân nhắc và quyết định lựa chọn gác lại mong muốn của bản thân mình. Bởi trở thành một quân nhân đồng nghĩa với việc phải theo thời gian, kỷ luật khắt khe, cô không thể đồng hành cùng con nhiều.

Về đời tư cô từng hẹn hò Công Phượng, sau đó là thiếu gia Minh Hải. Cô và Minh Hải đã có con chung là bé Bo. Thời điểm Hòa Minzy mang bầu có lẽ tất cả người hâm mộ đều không thể ngờ tới. 

Những tưởng cuộc sống của Hòa Minzy sẽ mãi viên mãn như vậy. Nhưng những tháng đầu năm vừa qua tin đồn cô và doanh nhân Minh Hải đã chính thức chia tay mặc dù cả 2 đã có đứa con đầu lòng. Trước đó do dịch bệnh Minh Hải dường như cả năm không về thăm vợ con.

Theo:  xevathethao.vn copy link