Bị cách ly dài ngày vì covid-19 bùng phát, các cư dân tổ chức hẳn cuộc thi nhảy liên tầng

( PHUNUTODAY ) - Quá buồn chán sau nhiều ngày bị cách ly, một số cư dân trong khu chung cư đã tổ chức một cuộc thi nhảy ở ban công nhà mình.

Trong lúc dịch covid-19 bùng phát và lây lan nhanh chóng thì rất nhiều khu vực ở Trung Quốc đã bị cách ly để đảm bảo an toàn. Bên cạnh đó, ở một số khu vực người dân cũng được khuyến cáo nên ở nhà để phòng tránh dịch bệnh lây lan.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh người dân trong khu chung cư bị cách ly đã tổ chức thi nhảy khiến ai nấy đều thích thú. Được biết, đoạn clip sôi động vài hài hước này được quay vào ngày 3/2 vừa qua tại Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên. 

Clip: Nhóm cư dân thi nhảy ở ban công nhà mình mùa dịch corona.

Theo đó, do đại dịch bùng phát nên khu dân cư này đã bị phong toả để tránh chủng virus corona mới lây lan. Do quá buồn chán vì bị cách ly trong thời gian dài nên những phụ nữ sinh sống trong chung cư này đã tổ chức một cuộc thi nhảy để tạo không khí vui vẻ.

Hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy, một người phụ nữ mặc áo xanh đã múa cuồng nhiệt trước tấm kính lớn của căn hộ. Khi thấy điều này, những người hàng xóm ở tòa nhà đối diện đã đáp lại bằng một màn nhảy sôi động không kém. Vậy là những điệu nhảy sôi động này đã được lan nhanh chóng từ tầng nọ lan xuống tầng kia...

Khoảnh khắc các cư dân bị cách ly nhảy múa hết mình giữa đại dịch.

Khoảnh khắc các cư dân bị cách ly nhảy múa hết mình giữa đại dịch.

Sau những màn nhảy đầy hào hứng này thì hai bên đã trở thành bạn tốt của nhau. Có lẽ thấy cuộc thi này vô cùng thú vị nên những người phụ nữ này đã hẹn nhau khi kết thục dịch bệnh Covid-19 sẽ tổ chức cuộc thi nhảy trực tiếp với nhau để xem ai mới là người chiến thắng. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn