5 ý tưởng chọn quà 20/10 handmade tặng mẹ

( PHUNUTODAY ) - 20/10 đã gần kề rồi, nhưng các bạn đã biết tặng mẹ món quà handmade nào vừa ý nghĩa mà lại tiện dụng chưa? Vậy, hãy cùng chúng tôi tham khảo những cách chọn quà 20/10 cho mẹ ngay dưới đây nhé!

 5 ý tưởng chọn quà 20/10 handmade tặng mẹ

Để có thể cám ơn những sự chăm sóc và công lao chăm sóc của mẹ dành cho mình, nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, các bạn đã có những ý tưởng tặng quà handmade cho mẹ hay chưa?

5 ý tưởng chọn quà 20/10 handmade tặng mẹ

Cốc handmade

45.6-y-tuong-tang-do-handmade-cho-me-vao-dip-20-10-1-phunutoday.vn

 

 Chọn những chiếc cốc handmade để tặng mẹ mẹ. Bạn có thể đặt tại các cửa hàng làm đồ sứ với những chiếc cốc có in hình của bạn và mẹ hay kỉ niệm vui kèm theo những dòng chữ dễ thương mà bạn muốn dành tặng cho mẹ.

Làm huy hiệu

Bạn đừng nghĩ huy hiệu chỉ dành cho trẻ em hay tuổi teen đâu nhé, những chiếc huy hiệu xinh xắn cũng là một trong những sự lựa chọn mà các bạn không nên bỏ qua để lên ý tưởng tặng mẹ đâu nhé!

Tự thiết kế một đoạn video  ý nghĩa

Đây là một ý tưởng khá hay và độc đáo để dành tặng mẹ trong ngày 20/10 ngày đấy.

45.6-y-tuong-tang-do-handmade-cho-me-vao-dip-20-10-3-phunutoday.vn

 

 Bạn có thể tự tay quay một đoạn phim ngắn hoặc bạn có thể kết hợp cùng bố/anh,chị cùng nghĩ ra ý tưởng hay để tạo ra một đoạn phim hay về cả gia đình. Trong đoạn video, bạn có thể kể những câu chuyện ấn tượng, những kỷ niệm vui về mẹ, thêm vào đó là những bức ảnh cũ trên nền nhạc là một bài hát mà mẹ bạn thích.

Tự làm một album ảnh tặng mẹ

Các bạn có thể tặng mẹ một album ảnh về những người thân yêu trong gia đình: vợ chồng bạn và các con. Những bức ảnh đã có, những bức ảnh vừa tự chụp và để trống một phần trong album để sau này mẹ thêm ảnh vào.

45.6-y-tuong-tang-do-handmade-cho-me-vao-dip-20-10-2-phunutoday.vn

 

 Món quà này quả thật vô cùng ý nghĩa để lưu giữ những khoảnh khắc của gia đỉnh, đảm bảo mẹ bạn sẽ rất thích.

Ngoài ra, các bạn có thể tự làm những chiếc gối xinh xắn, đáng yêu để tặng các mẹ nhân dịp 20/10 này cũng vô cùng ý nghĩa nhé.

45.6-y-tuong-tang-do-handmade-cho-me-vao-dip-20-10-5-phunutoday.vn

 

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn