6 đặc điểm tướng mạo của người phụ nữ khắc phu, chỉ tốt cho mình, còn chồng thì sạt nghiệp

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học người phụ nữ có những đặc điểm này sẽ không giúp được chồng ngược lại còn ảnh hưởng đến gia đạo.

Miệng rộng môi dày

Theo quan niệm của người Việt, đây không phải là nét tướng đẹp theo quan niệm của người Việt. Tuy nhiên thực tế cho thấy phụ nữ sở hữu nét tướng này nhiều người khá giàu sang, phú quý.

Tuy nhiên, đây là mẫu người thường rất coi trọng vật chất. Vì lợi ích của bản thân mà không để ý đến mọi người xung quanh.

doi-moi-mong-day-dan-min

Thêm vào đó phụ nữ có môi dày thường tiêu xài phung phí, theo đuổi cuộc sống phóng túng xa xỉ. Một khi đàn ông không thể thỏa mãn yêu cầu vật chất của họ thì sẽ bị bỏ rơi không thương tiếc. Đây cũng được coi là mệnh của “Phan Kim Liên”.

Đặc biệt nếu kết hợp với giọng khàn thường ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp của chồng. Làm lớn thế nào cũng bị suy sụp, đổ vỡ.

Đuôi mắt cong, vểnh

Đuôi mắt cong và vểnh ở đây nghĩa là phần đuôi mắt bẩm sinh đã tạo thành đường cong và vểnh lên so với tổng thể đôi mắt của người nữ. Phụ nữ có đuôi mắt như trên cùng với con người to tròn, linh hoạt, mắt hay đảo đi đảo lại bị cho là không trung thực, giảo hoạt.

Trong cuộc sống nói chung, nên cẩn thận với phụ nữ này, vì họ hay “ném đá giấu tay” với đồng nghiệp, bạn bè, trong tình yêu thì hay chơi trò “bắt cá hai tay” để có thể lựa chọn ra người đàn ông phù hợp với mình. Lấy người này làm vợ, e rằng cuộc sống hôn nhân sau này sẽ nhiều sóng gió.

tuongmienggiausang

Lông mày hình móc câu

Đặc điểm nhận diện của tướng người này chính là phần đuôi lông mày cong, móc tròn vào phía trong.

Phụ nữ sở hữu nét tướng này là người khôn ngoan, nhanh nhẹn, có phần giảo hoạt. Đa phần họ cực kỳ tháo vát, tuy nhiên trong tình cảm là người đứng núi này trông núi nọ. Nếu gặp cô gái nào có tướng lông mày này, tốt nhất bạn chỉ nên kết bạn mà không nên lấy làm vợ.

Mũi quá nhỏ và gọn

Mũi thon, gọn là mơ ước của nhiều người, nhưng nếu mũi quá nhỏ và gọn, không hài hòa với tổng thể gương mặt thì là đặc điểm nhận dạng không mấy cát tường. Tuýp phụ nữ này bề ngoài khá ưa nhìn, dễ được lòng người, tính cách dễ ưa nhưng thật ra rất dễ chịu ảnh hưởng của bên ngoài.

Nếu không biết giữ mình, họ sẽ dễ rơi vào cạm bẫy, bị tha hóa bởi đồng tiền nhưng khó lòng thay đổi vì quá ích kỷ chỉ biết nghĩ tới cái tôi cá nhân. Người như vậy, e rằng khó lòng biết đồng cam cộng khổ, sẻ chia với chồng khi sa cơ lỡ vận.

Gò má cao rộng

Phụ nữ có gò má cao rộng là người tính nết nóng nảy, họ khá thành công, quyết đoán, sự nghiệp của cá nhân khá tốt. Tuy nhiên, đây không phải nét tướng phụ nữ nên lấy làm vợ.

Những người này không chỉ dễ gặp chuyện mà còn dễ dàng truyền lại vận xui cho người xung quanh, đặc biệt là chồng. Đặc biệt phụ nữ có mặt không cân đối hay trêu chọc đào hoa, hôn nhân dễ xuất hiện kẻ thứ ba, hay tranh cãi bất hòa với chồng nên hôn nhân không được bền vững.

cach-danh-son-cho-doi-moi-nho-1

Môi trái phải không đều

Cô gái nào mà khi nhìn trực diện, nửa bên trái môi dày nửa môi bên phải mỏng, hoặc có thể do khuôn mặt bị lệch cộng với đôi môi chưa đủ hoàn hảo khiến người khác nhìn vào thấy môi hai bên trái phải không đều nhau, theo tử vi phong thủy nhận định, là người thuộc tuýp lẳng lơ.

Người xưa cho rằng, phụ nữ có tướng mạo kiểu này dễ nảy sinh quan hệ ngoài luồng với người khác giới khiến hôn nhân “cơm không lành, canh chẳng ngọt”. Người nam cần chú ý khéo léo để ngọn lửa hôn nhân luôn mặn nồng và đủ hấp dẫn vợ mình trên nhiều phương diện.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link