Đức Thịnh bất ngờ thừa nhận từng có "tình vụng trộm" dù vợ đẹp con ngoan

( PHUNUTODAY ) - Dân tình đã tỏ ra khá ngỡ ngàng khi Đức Thịnh thừa nhận với Trấn Thành rằng anh từng có mối tình vụng trộm dù vợ đẹp con ngoan trong chương trình Sao Kim Sao Hỏa.

Trong tập mới nhất của chương trình Sao Hỏa Sao Kim, chủ đề gia đình với tên gọi "Vợ ơi, anh dựa em nhé" được các cặp đôi vợ chồng sao Việt chia sẻ rất thẳng thắn. Đặc biệt, một vấn đề về chuyện "người thứ ba" là điều nhạy cảm nhưng vẫn được các ngôi sao bày tỏ chính kiến.

Đức Thịnh tham gia

Đức Thịnh tham gia "Sao Hỏa Sao Kim", thừa nhận bản thân từng yếu lòng có một mối tình vụng trộm

Với câu hỏi đầu tiên khá nhạy cảm “Khi phát hiện chồng có người thứ 3, người phụ nữ bản lĩnh sẽ làm gì?”, Trấn Thành liền hỏi ngay đội trưởng Đức Thịnh đưa ra ý kiến của mình và không quên “hỏi han” về quá khứ của đàn anh về vấn đề người thứ ba trong hôn nhân.

Không thể nào từ chối được trước sự năn nỉ của Trấn Thành, Đức Thịnh buộc phải hé lộ bản thân từng yếu lòng có 1 mối tình vụng trộm. Và bản thân Đức Thịnh cũng cực kỳ nể phục giác quan thứ Sáu của người phụ nữ, bởi vì nó luôn đúng và khiến đàn ông khó lòng giấu giếm bất cứ điều gì.

Bên cạnh đó, theo quan điểm riêng của Trấn Thành, nam MC cho rằng người phụ nữ bản lĩnh chính là người phụ nữ không đánh ghen, khi phát hiện chồng mình có tình yêu đối với một người phụ nữ khác.

Thay vì chọn cách đánh ghen, Trấn Thành khuyên những người phụ nữ nên bình tĩnh để phân tích vấn đề, nhìn nhận lại bản thân mình và người bạn đời, để đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất mà không cần phải sử dụng vũ lực.

Cùng tại chương trình, khán giả không chỉ phục vì bản lĩnh của 2 người vợ đầy kinh nghiệm là Thúy Hạnh và Ốc Thanh Vân mà còn ngưỡng mộ mối tình vượt qua nhiều gian khó của họ.

Vừa là 1 người phụ nữ đa tài và thành công, Thuý Hạnh còn là một người phụ nữ bản lĩnh trong công việc lẫn tình yêu. Sáng suốt và bình tĩnh trong mọi vấn đề, Thuý Hạnh đã không ngần ngại nêu lên quan điểm của riêng mình khi nói đến vấn đề nhạy cảm “người thứ ba” trong tình yêu, hôn nhân.

Là một trong những cặp vợ chồng có “thâm niên” hôn nhân hơn 10 năm, Minh Khang – Thuý Hạnh là gia đình luôn được ngưỡng mộ bởi tình yêu của cả 2 chưa bao giờ giảm mà còn tăng dần theo thời gian.

Là một trong những cặp vợ chồng có “thâm niên” hôn nhân hơn 10 năm, Minh Khang – Thuý Hạnh là gia đình luôn được ngưỡng mộ bởi tình yêu của cả 2 chưa bao giờ giảm mà còn tăng dần theo thời gian.

Nhìn nhận bản thân mình là việc đầu tiên mà Thuý Hạnh sẽ làm nếu phát hiện chồng mình có tình yêu khác, vì chính cô cho rằng người phụ nữ cũng phải là một trong ít tác nhân khiến chồng mình có cơ hội dành tình yêu cho người thứ 3.

Thế nhưng sau tất cả, trong Phút Nói Thật của chương trình, Minh Khang đã khiến cả trường quay bất động và nghẹn ngào khi nhớ về đám cưới đầy thiếu thốn của cả 2 vợ chồng. Sau những khốn khó cả 2 đã trải qua để có được “quả ngọt” như ngày hôm nay, Minh Khang chưa một lần nào quên những lúc cơ hàn Thuý Hạnh cưu mang mình và thầm nguyện cầu nếu có được kiếp sau vẫn xin nguyện được yêu và cưới Thuý Hạnh.

Tuy nhiên, Thuý Hạnh đã hạnh phúc chia sẻ chính Minh Khang đã cho Thuý Hạnh được sự tự tin để có thể thành công, bản lĩnh trong cuộc sống và có 1 Thuý Hạnh như ngày hôm nay.

Ốc Thanh Vân lặng người khi nghe ông xã Trí Rùa nói về chuyện người thứ ba

Ốc Thanh Vân lặng người khi nghe ông xã Trí Rùa nói về chuyện người thứ ba

Đôi vợ chồng Ốc Thanh Vân và Trí Rùa là gia đình đông con nhất nhì showbiz Việt Nam, với kinh nghiệm trong cuộc sống hôn nhân dài không kém cặp vợ chồng Minh Khang – Thuý Hạnh.

Đến với nhau từ thuở cắp sách đến trường cho đến khi tiến tới hôn nhân, tất cả những thăng trầm hay sóng gió, chưa có chuyện gì mà cả 2 chưa vượt qua để gìn giữ tình yêu của mình. Là một người ít nói, thế nhưng Trí Rùa bước vào chương trình đã được Minh Khang lẫn Đức Thịnh “mớm lời” liền hồi để đưa ra quan điểm, chính kiến riêng.

Có lẽ những khoảnh khắc ấy hiếm khi xuất hiện nên Ốc Thanh Vân đã không ít lần “bật ngửa” khi nghe Trí Rùa bàn về câu chuyện “người thứ ba” trong tình yêu. Cho rằng đàn ông rất dễ bị cuốn vào cám dỗ, Trí Rùa chắc chắn 100% cánh đàn ông sẽ dễ dàng đi theo lời mời gọi của các cô gái, nếu như ngay lúc ấy không có bất kỳ cuộc điện thoại nào từ vợ hoặc người yêu.

Tưởng chừng như trong tình yêu của Ốc Thanh Vân – Trí Rùa, cô Ốc luôn là người sâu sắc và tình cảm hơn, thế nhưng ngay tại Phút Nói Thật, Trí Rùa đã khiến Ốc Thanh Vân rơi lệ bởi chính anh cảm thấy hạnh phúc khi để vợ mình ra ngoài tất bật kiếm tiền nhưng mỗi khi trở về gia đình, Ốc Thanh Vân vẫn có thể dành hết tình cảm và chu toàn mọi thứ cho tổ ấm nhỏ của cả hai.

Mang danh hiệu “cô đào tất bật” trong showbiz nhưng Ốc Thanh Vân chưa một lần cảm thấy tủi thân vì bất kì khi nào mình rơi vào áp lực công việc, cuộc sống thì Trí Rùa vẫn bên cạnh và cho cô một chỗ dựa bình yên nhất.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn