6 kiểu đồ giúp "đệ nhất visual Gen 3" hack tuổi trẻ trung như đôi mươi dù đã U35

15:00, Thứ bảy 15/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Muốn "hack" tuổi hiệu quả, chị em hãy tham khảo những "bảo bối" thời trang của Irene.

Irene là một trong những mỹ nhân Gen 3 nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp. Cô được gọi là " đệ nhất visual Kpop" cùng gu thời trang thu hút. Cô nàng chuộng phong cách high teen, năng động, điệu đà. Tài mix n match đồ khéo léo giúp Irene luôn trông trẻ trung hơn. Ngắm trưởng nhóm RED VELVET "lên đồ", nàng sẽ tìm ra bộ công thức hack tuổi đơn giản vô cùng. 

Chăm diện đồ denim

Quần bò ống rộng là dáng quần được Irene "sủng ái" nhiều nhất. Cô nàng có thể cùng áo kiểu bèo nhún, croptop hay áo len sáng màu. Dù phối kiểu nào nữ idol vẫn xinh xẻo hết nấc!

Quần bò ống rộng là dáng quần được Irene

Quần bò ống rộng là dáng quần được Irene "sủng ái" nhiều nhất.

Phong cách "đồ bộ" denim on denim cũng thường được bắt gặp trong tủ đồ của Irene. Cô khéo léo diện thêm áo bra, áo 2 dây hoặc áo phông đơn giản bên trong set denim. Ngoài ra cô nàng cũng không thể thiếu những em quần yếm trong tủ đồ. Irene diện quần yếm làm dân tình cứ ngỡ cô nàng mới 20. 

Phong cách

Phong cách "đồ bộ" denim on denim cũng thường được bắt gặp trong tủ đồ của Irene.

Siêng mặc đồ màu hồng

Irene ưu ái diện các item màu hồng cả trên sân khấu lẫn trong street style đời thường. Mỗi lần Irene bánh bèo hóa trong áo váy hồng đều khiến dân tình "lịm tim" vì vừa xinh đẹp vừa đáng yêu. Nhìn hình ảnh này ít ai nghĩ cô nàng đã thuộc hàng U35 rồi. 

Irene ưu ái diện các item màu hồng cả trên sân khấu lẫn trong street style đời thường.

Irene ưu ái diện các item màu hồng cả trên sân khấu lẫn trong street style đời thường.

Áo 2 dây

Cô không chọn kiểu cầu kỳ mà chỉ cần tập trung vào form dáng chuẩn chỉnh, vừa ôm dáng vừa tôn body là yên tâm diện kiểu gì cũng xinh rồi. Ngoài ra, nữ idol cũng rất chăm biến tấu kiểu tóc từ thắt bím 2 bên đến búi củ tỏi đảm bảo tôn gương mặt xinh tươi. 

Cô không chọn kiểu cầu kỳ mà chỉ cần tập trung vào form dáng chuẩn chỉnh

Cô không chọn kiểu cầu kỳ mà chỉ cần tập trung vào form dáng chuẩn chỉnh

Áo thun đơn giản mà sang

Áo thun luôn là item Irene không thể sống thiếu. Cô nàng sẽ biến tấu bằng cách phối đa dạng với quần bò ôm, quần short,.. và thay đổi phụ kiện.

Áo thun luôn là item Irene không thể sống thiếu.

Áo thun luôn là item Irene không thể sống thiếu.

Áo len sáng màu

Các phiên bản áo len như áo vàng nhạt, áo kẻ ngang xanh và trắng đã thắp sáng tổng thể trang phục, giúp vẻ ngoài của người mặc thêm rạng rỡ, tươi tắn. Irene kết hợp áo len sáng màu với quần jeans ống suông. Nhờ vậy, vẻ ngoài của cô có sự hài hòa nhưng cũng không kém phần thời thượng, phóng khoáng.

Các phiên bản áo len như áo vàng nhạt, áo kẻ ngang xanh và trắng đã thắp sáng tổng thể trang phục,

Các phiên bản áo len như áo vàng nhạt, áo kẻ ngang xanh và trắng đã thắp sáng tổng thể trang phục,

Thay vì giới hạn style trong những món đồ đơn giản, mang tông màu trung tính như trước kia, Irene ở tuổi ngoài 30 đã đổi mới phong cách với nhiều item trẻ trung. Muốn "hack" tuổi hiệu quả, chị em hãy tham khảo những "bảo bối" thời trang của Irene. Dạo qua tủ đồ của "đệ nhất visual" Kpop, dễ dàng nhận ra cô nàng chỉ ưng những item basic, dễ ứng dụng lại hack tuổi đỉnh chóp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh
Tin nên đọc