Ra ngoài làm “anh Hai” nhưng về nhà Lam Trường vẫn đích thân cắt tóc cho mẹ già

( PHUNUTODAY ) - Tấm lòng hiếu thảo của ca sĩ Lam Trường nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Nổi tiếng là thế hệ ca sĩ “đàn anh” thành công từ những năm 1990, đến nay Lam Trường vẫn luôn giữ được sức hút bất chấp thị hiếu khán giả thay đổi theo thời gian. Ra ngoài được đồng nghiệp và khán giả thể hiện sự kính trọng bằng biệt danh "anh Hai" nhưng khi về nhà Lam Trường vẫn tự nhận là “đứa con trai bé bỏng của mẹ”.

Empty

Lam Trường vẫn luôn giữ được sức hút bất chấp thị hiếu khán giả thay đổi theo thời gian

Đặc biệt, nam ca sĩ còn ghi điểm trong mắt khán giả với tấm lòng hiếu thảo khi đích thân cầm tông đơ, tỉ mỉ cắt tóc cho mẹ già. “Đẹp trai giống Má là ăn tiền. Có thể nói dù khi đứng trong xã hội mình có may mắn gặt hái được ít nhiều thành công nhưng khi ở nhà đối với Má con vẫn là đứa con trai út bé bỏng"- Lam Trường gửi lời yêu thương ngọt ngào đến mẹ.

Empty

Ra ngoài làm “anh Hai” nhưng về nhà Lam Trường vẫn đích thân cắt tóc cho mẹ già

Trước tấm lòng hiếu thảo đối với bậc sinh thành của Lam Trường, nhiều khán giả không khỏi xúc động và dành sự ngưỡng mộ đặc biệt cho anh. Dù ngoài kia là ngôi sao của hàng triệu khán giả thì về nhà anh vẫn luôn dành sự kính yêu trên hết với cha mẹ.

Empty

Dù thế nào anh vẫn thấy mình là đứa con trai út bé bỏng của mẹ

Được biết, Lam Trường nổi tiếng là nam ca sĩ tài năng nhưng anh lại có cuộc hôn nhân đầu tiên không mấy suôn sẻ. Sau khi ly hôn vợ cũ, anh đi bước nữa với bạn gái kém mình 17 tuổi tên Yến Phương. Cuộc sống hiện tại của nam ca sĩ Lam Trường vô cùng đầm ấm và hạnh phúc bên vợ con của mình. Năm 2018, bà xã của anh sinh con đầu lòng và nhận được nhiều lời khen ngợi khi nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon thả như thời con gái.

Empty

Gia đình hạnh phúc của Lam Trường - Yến Phương

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn