Diện áo xuyên thấu, Hà Hồ khoe thần thái trên “không phải dạng vừa” trên đường phố Paris

( PHUNUTODAY ) - Hà Hồ với phong cách thời trang “chất” chưa bao giờ thấy khiến fan hâm mộ chao đảo.

Trong tuần qua, Hà Hồ cũng NTK Lý Quý Khánh tham dự show diễn lớn của nhà mốt Saint Laurent trong khuôn khổ Paris Fashion Week – Tuần lễ thời trang Paris 2019. Và đúng như kỳ vọng của mọi người, cả hai đã cùng nhau khoác lên mình những bộ trang phục ấn tượng và tung ra bộ ảnh street style vồ cùng cuốn hút.

Empty
Empty
Empty
Empty

Hà Hồ xinh đẹp đầy khí chất giữa trời Tây

Vẻ năng động và trẻ trung của Hà Hồ được nhấn mạnh qua màu sắc đen chủ đạo, Hồ Ngọc Hà, được biết đây là một thiết kế ủa Saint Laurent. Bộ sưu tập với các thiết kế chịu ảnh hưởng ngôn ngữ thời trang cao cấp của thập niên 80, lấy cảm hứng từ các biểu tượng nhan sắc như Catherine Deneuve, Bianca Jagger, Betty Catroux… 

Empty

Mặc dù khá sexy nhưng không hề có một chút phản cảm nào nhờ vào việc mix với cùng áo khoác ngoài. Quần ôm sát và giày sandal giúp giọng ca “Cả một trời thương nhớ” khoe được đôi chân dài.

Empty
Empty

Trong suốt nhiều năm qua, cô ca sĩ này luôn chứng tỏ được gu thời trang nhanh nhạy của mình khi cập nhật xu hướng thời trang thế giới. Mỗi lần xuất hiện cô đều thể hiện đẳng cấp thời trang của nữ hoàng giải trí.

Trong một bộ trang phục khác, Hồ Ngọc Hà lại hóa quý cô Paris sành điệu với áo thun đơn giản và váy dài. Phụ kiện đi kèm là mũ rộng vành màu đen và găng tay đồng điệu. Nhờ vào sự giữa 2 phong cách cá tính và dịu dàng, sang chảnh khi thực hiện bộ ảnh trên đường phố Paris, Hà Hồ thật sự rất nổi bật.

Trong showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà không những là gương mặt thường xuyên được mời xuất hiện trong các show thời trang quốc tế mà còn là người sở hữu rất nhiều thương hiệu đình đám khiến ai ai cũng phải ghen tỵ.

Sắp tới, Hồ Ngọc Hà tiếp tục dành thời gian để chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc mới và các show diễn ở nước ngoài, trong đó có liveshow của Nguyễn Hồng Thuận ở Mỹ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn