Bí quyết để sở hữu làn da trắng đẹp, mịn màng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

( PHUNUTODAY ) - Với vẻ đẹp tự nhiên, làn da trắng sáng, mịn màng vậy đâu là những bí quyết khiến hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có một nhan sắc đẹp tự nhiên đến vậy?

Hạn chế trang điểm

Để làn da luôn khỏe đẹp, tốt nhất bạn nên hạn chế trang điểm. Linh hiểu rất rõ tác hại của trang điểm đối với làn da của mình.

Thường xuyên trang điểm nhưng không làm sạch đúng cách có thể khiến mỹ phẩm còn sót lại ứ đọng trong da và che lỗ chân lông không cho da "thở". Hơn nữa, trang điểm nhiều sẽ làm tăng nếp nhăn, nhanh lão hóa, gây mụn và thiếu nước.

Vì vậy, bước tẩy trang đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ làn da của bạn. Linh thường tẩy trang rất kỹ mỗi ngày bằng dầu dừa và dầu olive. Đây là các loại dầu chứa thành phần hữu cơ, tinh chất thiên nhiên không hại cho da.

Bổ sung dưỡng chất từ bên trong

Ngoài ra, Linh cũng kết hợp sử dựng các loại kem dưỡng phù hợp với da của mình. Bạn nên bổ sung dưỡng chất từ bên trong bằng cách cung cấp vitamin từ các loại hoa quả, rau xanh.

5.bi-quyet-cham-soc-da-cua-hoa-hau-my-linh-1-phunutoday.vn

Đặc biệt, Linh luôn chú ý uống đủ nước mỗi ngày. Nước có tác dụng làm thư giãn và dưỡng ẩm cho da. Khi bạn mất nước, làn da sẽ lộ rõ những nếp nhăn, khô nẻ. Hơn thế, nước còn làm mạch máu không bị nổi rõ khiến da bạn trông tự nhiên, khoẻ mạnh hơn.

Tẩy da chết, đắp mặt nạ

Ngoài thực hiện các bước dưỡng da cơ bản, Linh tẩy da chết và đắp mặt lạ đều đặn để có làn da mịn màng.

Việc tẩy da chết thường xuyên sẽ giúp cho làn da sáng mịn, loại bỏ tế bào chết và dầu thừa.

Linh chủ yếu đắp mặt nạ có tác dụng loại bỏ bụi bẩn và cấp độ ẩm cho da. Một làn da khỏe là làn da có đủ độ ẩm, không cho dầu thừa đổ nhiều trên da, giảm khả năng gây mụn. Tôi thường chọn mặt nạ từ các nguyên liệu tại gia như sữa chua, mật ong, dưa chuột.

Nhan sắc với mỗi người là quan niệm và cái nhìn khác nhau. Bản thân Mỹ Linh hài lòng với những gì cha mẹ trao tặng. Vì vậy, hiện tại Linh chỉ tập trung chăm sóc cho làn da của mình thật khỏe và luôn sáng mịn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn