Gợi ý set quà tặng Valentine "đốn tim" chị em trong vòng 1 nốt nhạc

( PHUNUTODAY ) - Quà tặng Valentine ngọt ngào, ý nghĩa không thể không kể đến các sản phẩm như socola, son và hoa...

Quà tặng Valentine ngọt ngào, ý nghĩa

Socola

Quà tặng Valentine ngọt ngào, ý nghĩa không thể không kể đến các sản phẩm như socola, son và hoa.

Giá thành của những sản phẩm này cũng khá đa dạng, tùy vào điều kiện kinh tế của người tiêu dùng. Mức giá bình quân vào khoảng 250 - 350.000 đồng/hộp.

1844_imgonline-com-ua-Resize-n38ZJhwYptNF0n4

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm là một gợi ý quà tặng Valentine ngọt ngào, ý nghĩa, dành tặng cho các chị em vì đáp ứng được sở thích cũng như phù hợp với nhu cầu làm đẹp hàng ngày.

Các thương hiệu mỹ phẩm lớn cũng khá tranh thủ dịp Valentine để đưa ra rất nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mại cho người tiêu dùng. Một vài thương hiệu còn có mức giảm lên tới hơn 50% khá hấp dẫn.

Chính vì vậy, trong mùa lễ Valentine năm nay, đừng bỏ qua những sản phẩm mỹ phẩm đang được giảm giá hời này để làm quà tặng thật hữu ích và có ý nghĩa.

Trang sức

Một trong những món quà Valentine cho bạn gái đó chính là trang sức. Không cần là một món đồ trang sức quá đắt tiền, chỉ đơn giản đó là một đôi khuyên tai nhỏ, một chiếc vòng tay xinh xắn cũng đã đủ làm bạn gái vui và hạnh phúc.

Nước hoa

Nước hoa với ý nghĩa thể hiện cho những tình cảm sâu kín, sự quan tâm nồng cháy và cũng chính là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất trong ngày lễ tình yêu.

Đặc biệt những sản phẩm nước hoa cao cấp cũng là một trong những món quà tặng ý nghĩa ngày Valentine.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các set nước hoa đang được giảm giá mạnh tới 35% cho người tiêu dùng mua sắm trong dịp đặc biệt này.

Một bữa ăn lãng mạn

Hãy chuẩn bị một bữa ăn lãng mạn với bạn gái vào ngày Valentine, bữa ăn đó có thể diễn ra tại một nhà hàng hoặc ý nghĩa hơn là một bữa ăn tại gia do bạn tự tay chuẩn bị, tự nấu những món nàng thích.

Valentine là ngày gì?

Valentine hay còn được gọi là ngày lễ tình yêu, ngày lễ tình nhân.

Tên của ngày Valentine được đặt theo tên thánh Valentine - một trong số những vị thánh tử vì đạo Ki tô giáo đầu tiên và cũng là ngày mà cả thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa.

Vào ngày Valentine, các cặp đôi sẽ tặng nhau hoa hồng, socola hay những món quà đặc biệt khác.

Trước đây, ngày Valentine là ngày lễ chỉ có ở Bắc Mỹ và Châu Âu, tuy nhiên hiện nay ngày này đã trở nên phổ biến ở hầu hết các quốc gia.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn