Vụ mẹ ép 2 con cùng uống thuốc diệt cỏ: Cháu bé 4 tuổi đã tử vong

( PHUNUTODAY ) - Sau khi cự cãi với chồng, người mẹ đã bỏ thuốc diệt cỏ vào sữa rồi cùng 2 con uống. Hiện cháu bé 4 tuổi đã tử vong.

Trước đó, ngày 28/10, chị Lê Thị S. (38 tuổi, trú tại xã Quảng Hải, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa), đã xảy ra mâu thuẫn với chồng. Trong lúc nghĩ quẩn đã đổ thuốc diệt cỏ vào sữa cho 2 con là cháu Viên Đình T. (4 tuổi) và Viên Thị T. (9 tuổi)  và mình uống với mục đích tự tử.

Ngay sau đó, người dân đã phát hiện và kịp thời đưa cả 3 mẹ con đi cấp cứu.

Người thân đến chia buồn cùng gia đình chị S.

Người thân đến chia buồn cùng gia đình chị S.

Do bị ngộ độc nặng nên 2 cháu bé đã được đưa ra Bệnh viện Nhi Trung Ương để cấp cứu, còn người mẹ ở lại BV Đa khoa tỉnh Thanh Hóa để theo dõi.

Liên quan đến sự việc này, ông Viên Đình Toàn, chủ tịch UBND xã Quảng Hải cho biết: “Đến chiều ngày 31/10 cháu Viên Đình T. (4 tuổi) được gia đình đưa về nhà, mấy tiếng sau thì mất. Đến 24h cùng ngày gia đình mang cháu đi chôn cất”.

Hiện tại, chị S. rất yếu, đã 5 ngày trôi qua không ăn được gì, cổ họng đã rốp hết bên trong. Còn cháu Viên Thị T. (9 tuổi) đã tỉnh táo và đang nằm lọc máu ở bệnh viện.

Cháu Viên Thị T. vẫn đang phải lọc máu. (Ảnh: CTV)

Cháu Viên Thị T. vẫn đang phải lọc máu. (Ảnh: CTV)

Nói về nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng này, chị Nguyễn Thị Hương (chị họ 2 cháu nhỏ) nghẹn ngào cho biết, “Tôi nghĩ rằng, vì một lúc nóng giận, thiếu suy nghĩ nên mợ tôi đã tiêu cực, nghĩ đến cái chết. Khi người mẹ chết cũng muốn kéo theo các con, vì không muốn con phải khổ”, chị Hương phỏng đoán.

Người dân địa phương cho biết, vợ chồng anh Viên Đình Ch. và chị Lê Thị S có 3 người con, con gái lớn học lớp 7, hai cháu Viên Thị T. và cháu Viên Đình T. đang học lớp 4 và lớp mẫu giáo.

Tại địa phương, gia đình chị S. thuộc diện rất khó khăn. Chị S. làm ruộng, còn chồng đi làm phụ xây, dù cuộc sống khó khăn nhưng cả 2 đều rất thương con và chưa có mâu thuẫn gì lớn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn