Đông Nhi mặc toàn váy cưới của các NTK Việt và sử dụng phụ kiện hàng chục triệu đồng

( PHUNUTODAY ) - Đông Nhi đi giày công chúa 32 triệu, chơi lớn với cả loạt váy đẹp lung linh cho bộ ảnh cưới chụp tại Sydney.

Mới đây, cặp đôi vàng Đông Nhi và Ông Cao Thắng lại khiến các fan bất ngờ khi tung MV "Ngày đôi ta là của nhau" với loạt ảnh cưới chụp tại Sydney. Trong loạt ảnh cưới hé lộ 6 bộ trước đây, hầu hết đều là những kiểu váy dài, thì trong bộ ảnh cưới được chụp tại Sydney, loạt trang phục mà Đông Nhi lựa chọn lại có phần trẻ trung và phóng khoáng hơn. Nữ ca sĩ lựa chọn 2 nhà thiết kế đầy tài năng là Chung Thanh Phong và Lê Thanh Hòa cho bộ ảnh cưới chụp tại nước ngoài của mình. 

NTK Chung Thanh Phong 

Thiết kế đầm satin trắng xẻ đậm chất hoàng gia với phần tay áo độc đáo, kết hợp thiết kế vai bồng phía trên và ôm sát từ khuỷu tay trở xuống của NTK Chung Thanh Phong giúp tôn lên vẻ thanh lịch nhưng cũng rất gợi cảm và đầy í nhị của Đông Nhi. Nữ ca sĩ cũng tinh tế khi lựa chọn kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp cổ điển để phù hợp với chiếc váy. 

a2-1564729104173233504343-1572943359120256571073

Cô nàng lựa chọn đôi giày cao gót công chúa của thương hiệu Amina Muaddi, mẫu giày được ra mắt vào đầu tháng 3 năm 2019 và có giá 1.394$ ~ 32 triệu VNĐ.  Cận cảnh đôi giày công chúa mà Đông Nhi lựa chọn. 

NTK Lê Thanh Hòa 

Chiếc đầm cổ chữ V, tay áo bồng bềnh, điệu đà của NTK Lê Thanh Hoà được Đông Nhi lựa chọn cho lần chụp ảnh cưới này. Thiết kế váy ngắn đơn giản, được kết hợp cùng phụ kiện veil voan xếp tầng, thay vì chọn giày cao gót thì cô dâu Đông Nhi lại lựa chọn cho mình 1 đôi sandals đầy trẻ trung.

Empty
Empty

Bên cạnh đó trong video ca khúc "Ngày đôi ta là của nhau" của Đông Nhi ft Ông Cao Thắng mới đăng tải cách đây ít giờ đồng hồ cũng hé lộ một số trang phục khác được ca sĩ Đông Nhi lựa chọn cho buổi chụp hình tại Úc. 

1111-1572943575364985115248

Chỉ còn 4 ngày nữa đám cưới thế kỷ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ chính thức diễn ra tại resort 5 sao Vinpearl Phú Quốc. Ngoài việc cô dâu chú rể sẽ đài thọ toàn bộ chi phí đi lại, ăn ở cho 500 khách mời tới dự hôn lễ thì những con số siêu khủng trong công tác chuẩn bị đám cưới cũng đủ làm khán giả phát choáng.

Theo đó, sẽ có 120 nhân sự đảm nhận vai trò trang trí lễ đường, đảm bảo không gian cử hành hôn lễ thật hoàn hảo. Còn về nhân viên phục vụ đám cưới vẫn chưa thống kê được con số bao nhiêu người. Ngoài ra Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng chuẩn bị 10 biệt thự hướng biển dành riêng cho những người thân trong gia đình. Riêng nơi ở của 500 khách mời cũng sẽ là những phòng nghỉ sang trọng, hiện đại nhất. Đặc biệt để khoảnh khắc trọng đại diễn ra thật ý nghĩa, cặp đôi cũng lựa chọn thời gian 17h30 chiều để cử hành hôn lễ tại bãi biển, đúng thời điểm đón hoàng hôn đẹp nhất ở Phú Quốc. Tính nhẩm sơ sơ tổng chi phí cho lễ cưới lên đến con số 10 tỷ đồng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn